Phiêu du mùa hạ trên du thuyền ‘tân lãng mạn’ đúng chất Ý

24/04/2019 08:00 GMT+7

Từ một khám phá thử tìm trải nghiệm mới, du lịch cùng du thuyền cao cấp đã trở nên phổ biến và thành một trào lưu tại Việt Nam.

Đáp ứng nhu cầu đó, hè này, Lữ hành Saigontourist giới thiệu 2 hải trình khám phá những thành phố cảng hàng đầu Nhật Bản và Hàn Quốc cùng du thuyền 5 sao của Ý Costa NeoRomantica, nghĩa là “tân lãng mạn”. Hải trình Tokyo - Kobe - Kochi - Aburatsu - Busan - Fukuoka 9 ngày, giá trọn gói từ 51,99 triệu đồng, KH 22.6. Hải trình Fukuoka - Maizuru - Kanazawa - Sakaiminato - Busan - Fukuoka 7 ngày, từ 47,99 triệu đồng, KH 29.8. Các hải trình này hiện chỉ có tại Lữ hành Saigontourist, và khách đi du thuyền này chủ yếu là khách châu Âu, Nhật, Hàn.
Nhân dịp tiếp tục vinh dự đón nhận 4 giải thưởng du lịch hàng đầu TP.HCM năm 2019, Lữ hành Saigontourist ưu đãi đặc biệt, giảm ngay 5 triệu đồng/khách dành cho 4 khách đăng ký đầu tiên và giảm 2 triệu đồng/khách cho các khách tiếp theo khi mua tour du thuyền 5 sao Costa NeoRomantica. Chương trình áp dụng từ nay đến khi hết chỗ.

Tận hưởng những dịch vụ xa hoa trên “khách sạn nổi” 5 sao

Được mô tả như “viên ngọc quý” của đội tàu Costa với sức chứa lên đến 1.800 khách, du thuyền Costa NeoRomantica có thiết kế nội thất nổi bật với phong cách hiện đại và tinh tế đúng chất Ý. Trong tổng số 789 cabin, du thuyền có hơn 160 cabin có ban công riêng. Trung tâm của mọi điểm nhìn trên du thuyền siêu sang này chính là đại lộ Galleria Via Condotti tại tầng 9 như một góc thành phố thu nhỏ, hầu như lúc nào cũng rộn ràng bước chân du khách.
Khám phá những dịch vụ “cực chất”, với quý bà đã có Spa Samsara rộng 4.400 m2 với phòng tập thể dục, spa, hồ bơi trị liệu, bồn tắm kiểu Thổ Nhĩ Kỳ, phòng tắm nắng UVA hay những buổi tập khiêu vũ, khóa học làm đẹp và chăm sóc bản thân. Quý ông trải nghiệm hút xì gà cán bằng tay từ Nicaragua và Dominica, hay thử vận may ở sòng bạc Excelsior. Hoạt động về đêm được khuấy động bởi những “vũ công” bốc lửa ở Tango Disco, Grand Bar Piazza Italia. Những người thích tĩnh lặng có thể “trốn” vào thư viện.
Gần đây, có một trào lưu phổ biến của người cao tuổi ở những nước phát triển, đó là thay vì phải từng ngày nếm trải cảm giác buồn chán trong viện dưỡng lão với chi phí đắt đỏ, họ đã thong dong trên những du thuyền hạng sang, tận hưởng những khoảnh khắc thú vị và được phục vụ như những thượng khách, với chi phí phù hợp.

Nhiều trải nghiệm thú vị tại những điểm đến

Theo tour, du khách có những trải nghiệm trên cả tuyệt vời tại những điểm đến trong hải trình qua những thành phố cảng nổi tiếng của Nhật Bản và Hàn Quốc.
Tại Nhật, đó là khu phố nhộn nhịp Dotonbori ở Osaka; lâu đài và thành Kochi 400 năm tuổi ở thành phố cùng tên; đền Udo nổi tiếng bậc nhất đảo Kyushu; lâu đài Tanabe xây từ năm 1579 ở thành phố cảng Maizuru, tỉnh Kyoto… Ghé thành phố cổ Kanazawa - thủ phủ tỉnh Ishikawa, tham quan một trong ba khu vườn truyền thống đẹp nhất Nhật Bản; ngắm phố geisha nổi tiếng hay ngôi nhà Shima còn nguyên vẻ đẹp thời Edo những năm đầu thế kỷ 19. Một khám phá thú vị khác là thành phố Sakaiminato, được mệnh danh “Đô thị truyện tranh” vì dọc các tuyến phố chính có đến hơn 130 bức tượng các nhân vật trong truyện tranh hình thù ngộ nghĩnh…
Đặt chân lên xứ Hàn, du khách tự do khám phá làng văn hóa Gamcheon được mệnh danh “Santorini của Phương Đông” tại thành phố cảng Busan. Tản bộ trên cầu đáy kính Songdo Skywalk.
Ngoài tour du thuyền Costa NeoRomantica, Lữ hành Saigontourist đồng thời phục vụ chùm tour trải nghiệm du thuyền 5 sao Voyager of the Seas hải trình Singapore- Penang-Singapore 4 hoặc 5 ngày, từ 10,999 triệu; Singapore- Penang- Phuket- Singapore 5 hoặc 6 ngày, từ 13,999 triệu đồng; KH trong tháng 5, tháng 6 và tháng 10. Hoặc du khách có thể chọn đi Nga du thuyền sông Volga hành trình St. Petersburg- Mandrogui- Đảo Kizhi- Yaroslavl- Uglich- Moscow 12 ngày, giá trọn gói 69,99 triệu đồng/khách, KH: 14.6.
Liên hệ: 0909.276.439 - 0946.482.288 hoặc tại website: www.saigontourist.net
Thống kê sơ bộ mùa Lễ 30.4 năm nay, Lữ hành Saigontourist phục vụ tổng cộng hơn 25.000 lượt khách đi tour du lịch trong và ngoài nước cùng du khách quốc tế đến du lịch tại Việt Nam trong dịp này. Công ty vẫn còn nhận đặt tour Lễ 30.4 từ nay đến sát ngày khởi hành, chủ yếu các tour trong nước đường bộ như Nha Trang, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột, Đắk Nông - Tà Đùng, Trà Vinh, Vĩnh Long, Hà Tiên… và chùm tour nước ngoài với các tuyến Đông Nam Á như Malaysia, Singapore, Thái Lan, Campuchia...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.