Phim 'bom tấn' mùa hè

02/04/2015 06:02 GMT+7

Cơn bão phim bom tấn mùa hè trên màn ảnh rộng VN được mở màn với hai siêu phẩm Fast&Furious 7, Avengers: Age of Ultron (Đế chế Ultron), sẽ ra rạp vào tháng 4 này.

Cơn bão phim bom tấn mùa hè trên màn ảnh rộng VN được mở màn với hai siêu phẩm Fast&Furious 7, Avengers: Age of Ultron (Đế chế Ultron), sẽ ra rạp vào tháng 4 này.
 
Cảnh trong phim Fast&Furious 7 - Ảnh: CGV
Đỉnh của đỉnh
Khán giả yêu thích những pha hành động gay cấn và đặc biệt là yêu thích tốc độ đang háo hức chờ đợi ngày 3.4 công chiếu rộng rãi bộ phim Fast&Furious 7, thời điểm cùng ngày chiếu tại khu vực Bắc Mỹ, với các phiên bản 2D, 3D và 4DX. Đây cũng là bộ phim đầu tiên được chiếu với công nghệ IMAX 3D.
Fast&Furious 7 là tập phim khác biệt, hội tụ mọi yếu tố tạo nên sức hút - mỹ nhân, âm nhạc, xe đua đỉnh cao và một cái kết có thể khiến người xem thổn thức. Thông điệp tình cảm gia đình được đan cài trong phim khiến khán giả xúc động bởi những khoảnh khắc tình cảm sau cuộc đua, những người hùng trở về với người thân. Nam diễn viên chính Vin Diesel chia sẻ: “Ý nghĩa về gia đình trong tập phim này thật sự đã vượt qua phạm vi màn ảnh, và cả thế giới sẽ cảm thấy mình là một phần trong gia đình”.
Các thần tượng quen thuộc như Vin Diesel, Paul Walker, Michelle Rodriguez, Dwayne Johnson… trở lại với những pha đua xe nghẹt thở, hành động không thể nóng bỏng hơn. Quá nhiều pha hành động, làm mãn nhãn khán giả, đặc biệt là cảnh quay những chiếc siêu xe cùng dàn diễn viên ngôi sao rơi tự do từ máy bay xuống vùng rừng núi Azerbaijan. Phim cũng có sự tham gia của người đẹp gốc Việt nổi tiếng tại Mỹ - Levy Trần, trong vai mỹ nhân đường đua.
Phần 7 cũng chính là lời chia tay ngọt ngào nhất đối với ngôi sao tài hoa nhưng bạc mệnh Paul Walker - linh hồn của loạt bom tấn đình đám này, khi anh đột ngột qua đời ở tuổi 40 trong một tai nạn ô tô vào tháng 11.2013 ở Los Angeles, Mỹ. Đoạn kết phim in đậm cảm xúc của các diễn viên Vin Diesel, Michelle Rodriguez khi nhìn cảnh Brian (Paul Walker) vui đùa cùng vợ con, chính thức chia tay đồng đội, giã từ các cuộc đua sinh tử. Một cảnh chia tay kiệm lời nhưng đầy ý nghĩa dành cho ngôi sao bạc mệnh.
 
Thái Hòa và Hari Won trong phim Ma dai - Ảnh: Galaxy
Phim Việt vẫn là hài, “hot” và kinh dị
Khán giả sẽ bất ngờ khi danh hài Tấn Beo đảm nhận vai trò đạo diễn kiêm diễn viên chính với bộ phim kinh dị - hài Thám tử Hên Ry, sẽ công chiếu vào ngày 10.4. Phim kể về một “cung đường thảm khốc”, nơi có một cô gái qua đời vì tai nạn giao thông. Bên cạnh Tấn Beo, Thám tử Hên Ry có sự góp mặt của nhiều gương mặt quen thuộc trong làng giải trí như ca sĩ Hoàng Bách, người mẫu đang trong cuộc chiến chống chọi với bệnh ung thư Duy Nhân, Ái Châu, diễn viên Hồng Ân, Nhi Katy, Trương Thế Vinh…
Được coi là “50 sắc thái phiên bản Việt”, bộ phim Tình + Tình do hãng Phước Sang sản xuất, được nhào nặn dưới bàn tay của đạo diễn Nguyễn Duy Linh, khi tung ra trailer đã nhận được vô số “gạch đá” bởi tràn lan những cảnh “nóng”. Phim được hệ thống rạp Lotte quảng bá chiếu vào ngày 10.4, với sự tham gia của các diễn viên Lê Kiều Như, Quốc Cường, Kim Dung, Quang Tuấn, Hoàng Ny. Trailer “cấm khán giả dưới 16 tuổi” của Tình + Tình bị chê vì hầu hết là những cảnh nóng bỏng, giường chiếu được ghép nối lại với nhau một cách dày đặc để câu khách, khiến phim tựa như một phim cấp 3.
 
Các siêu anh hùng trong phim Avengers: Age of Ultron - Ảnh: CGV
Oan hồn là bộ phim kinh dị do hai nhà sản xuất VN và Thái Lan hợp tác thực hiện với các cảnh quay diễn ra ở cả hai nước, sẽ chiếu vào ngày 28.4. Ê kíp làm phim phần lớn là người Thái Lan, từ đạo diễn Troy Lê, cố vấn nghệ thuật Siripong Rungsritong, trợ lý đạo diễn, biên kịch, cho tới quay phim, âm thanh… và 2 diễn viên Pumwaree Yodkamol (từng đóng các phim Ong-bak, The Bodyguard...), Saichia Wongwirot (tham gia Batman Begins, Ninja: Shadow of a Tear...). Phía VN có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Lily Luta, Song Ngư, Ngô Kiến Huy, Huỳnh Anh, Hoàng Rapper, Hải Triều, Cao Thùy Linh…
Cùng ra mắt ngày 28.4 còn có bộ phim hài Ma dai do bộ ba Ðức Thịnh - Thanh Thúy - Hoàng Duy sản xuất và đạo diễn. Đây là bộ phim đầu tiên có hai ngôi sao phòng vé hiện tại là Thái Hòa và Hoài Linh cùng có mặt, đương đầu với bom tấn Hollywood trong kỳ nghỉ lễ 30.4 năm nay.
Ma dai còn có sự xuất hiện của người đẹp Ngân Khánh, Hari Won, Hà Việt Dũng…
Nhiều phim hay được khán giả trông đợi
Ngày 24.4, bom tấn Avengers: Age of Ultron cũng sẽ được khởi chiếu tại các rạp VN cùng thời điểm với các rạp quốc tế. Đây là phần 2 của The Avengers (Biệt đội siêu anh hùng), xoay quanh cuộc chiến giữa nhóm siêu anh hùng gồm Iron Man, Hulk, Captain America, Thor, Black Widow... với trí tuệ nhân tạo Ultron. Avengers: Age of Ultron còn đánh dấu sự xuất hiện của những nhân vật mới như Ultron (James Spader thủ vai), Quicksilver (Aaron Taylor-Johnson) và Scarlet Witch (Elizabeth Olsen). Với sự đầu tư công phu từ Hãng Marvel cùng lượng fan đông đảo, sẽ không là bất ngờ nếu Avengers: Age of Ultron trở thành quán quân phòng vé năm 2015.
Trong tháng 4, khán giả cũng sẽ được gặp gỡ nhiều ngôi sao hành động trong các phim: Run all night - Tẩu thoát trong đêm(chiếu ngày 10.4); Big game - Săn lùng (chiếu 10.4), Foosball - Vua banh bàn - phim hoạt hình do Tây Ban Nha và Argentina hợp tác sản xuất chiếu ngày 10.4. Kill me three times - Ba lần chết hụt (chiếu ngày 17.4). The Longest ride - Con đường bất tậnđánh dấu tác phẩm văn học thứ 10 của nhà văn Nicholas Sparks được chuyển thể lên màn bạc ra rạp ngày 17.4. Nàng thơ của ngày hôm qua - phim tình cảm, lãng mạn của đạo diễn Kim Hyun-suk, với tên gọi gốc C’est si bon rất được khán giả tại Hàn Quốc yêu thích ra mắt khán giả Việt từ ngày 17.4. Bộ phim kinh dị Unfriended dành cho những ai yêu thích cảm giác rùng rợn sẽ ra rạp ngày 30.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.