Phim ‘Cowboy ninja viking’ của Chris Pratt bị hoãn vô thời hạn

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
08/08/2018 12:24 GMT+7

Theo The Hollywood Reporter ngày 7.8, hãng Universal đã rút mọi lịch trình sản xuất bộ phim chuyển thể từ truyện tranh của NXB Image Comic. Tác phẩm có sự tham gia của tài tử Jurassic World sẽ không thể phát hành đúng như dự kiến.

Xác nhận với trang báo trên, đại diện Universal cho biết hãng đã hoãn vô thời hạn bộ phim Cowboy ninja Viking và xóa bỏ ngày phát hành dự kiến là 28.6.2019. Đây được cho là động thái quá bất ngờ từ phía nhà sản xuất bởi mới tuần trước, Universal còn đăng hình ảnh đang tiến hành quay phim với sự xuất hiện của nữ chính Priyanka Chopra, người đẹp Ấn Độ đăng quang Hoa hậu Thế giới năm 2000. Ngoài ra, phía đơn vị làm phim vừa mới tiết lộ ê-kíp sản xuất đang chuẩn bị thực hiện nhiều phân cảnh quan trọng tại London (Anh) vào tháng 9 tới.
Đại diện hãng cho biết nguyên nhân hoãn là vì tác phẩm chuyển thể này đang được sửa đổi kịch bản để phù hợp với quá trình sản xuất, do kịch bản ban đầu gặp quá nhiều vấn đề. Trước khi có xác nhận hoãn vô thời hạn từ phía Universal, dự án Cowboy ninja Viking đã bị đồn gặp trục trặc và ngừng quay từ tháng 3.2018.
Cowboy ninja Viking bị hoãn vô thời hạn, The guardian of the galaxy vol.3 loay hoay tìm đạo diễn, nam chính Chris Pratt sẽ đối mặt với chuyện xui xẻo này ra sao? Ảnh: Marvel Studios
Nếu tác phẩm lần này bị hủy thì dự án trên cũng không gây ra thiệt hại lớn cho hãng phim bởi kinh phí thực hiện của Cowboy ninja Viking chỉ tốn khoảng 65 triệu USD. Tuy nhiên, điểm đáng nói là tác phẩm này được đánh giá là một thương hiệu khởi đầu khá tiềm năng, điều này ít nhiều gây tiếc nuối cho cả Universal lẫn khán giả yêu thích bộ truyện.
Ngay từ khi công bố vào đầu năm nay, dự án đã nhận được sự quan tâm bởi những cái tên bảo chứng về chất lượng. Đầu tiên là nữ đạo diễn Michelle MacLaren, một giám đốc truyền hình danh tiếng, người đứng sau thành công của nhiều tác phẩm chính kịch được giới phê bình đánh giá cao. Sự góp mặt của Chris Pratt cũng là một thanh nam châm hút khán giả bởi tác phẩm Jurassic world: fallen kingdom của nam diễn viên vẫn đang “làm mưa làm gió” tại các phòng vé quốc tế nhiều tuần nay. Xuất hiện với vai trò nữ chính, mỹ nhân Ấn Độ Priyanka Chopra cũng khiến không ít người hâm mộ háo hức với màn thể hiện mới mà vị hôn thê của Nick Jonas trình diễn trên màn ảnh rộng.
Hiện phía nam chính Chris Pratt vẫn chưa có bình luận gì về việc dự án Cowboy ninja Viking bị hoãn. Thời gian gần đây, tài tử 39 tuổi trở thành một trong những gương mặt diễn viên được yêu thích nhất khi xuất hiện hoành tráng trong Jurassic World 2. Bom tấn về khủng long của nhà Universal đã đem về doanh thu hơn một tỉ USD và trở thành một trong những tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất của năm 2018, tính đến thời điểm hiện tại.
Trong khi đang hạnh phúc với tình mới Katherine Schwarzenegger thì các dự án phim mới của ngôi sao sinh năm 1979 đều gặp không ít trục trặc. Trước khi Cowboy ninja Viking được xác nhận trì hoãn vô thời hạn, phần ba của The guardian of the galaxy cũng gặp vấn đề lớn với đạo diễn. Disney vừa loại James Gunn ra khỏi Vệ binh dải ngân hà 3 bất chấp việc nhà làm phim này đã hoàn thành xong khâu kịch bản. Nếu sớm tìm được đạo diễn thay thế, Chris Pratt sẽ trở lại trường quay của Marvel vào tháng 2.2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.