Phim Đàn bà đã cũ tập 15: Gia Linh 'cao tay' gài clip nóng với Minh

Thu Thủy
Thu Thủy
26/02/2020 08:33 GMT+7

Phim Đàn bà đã cũ tập 15: Châu Bùi khóc khi xem đoạn clip nóng giữa Minh và Gia Linh; Phương Khánh mời Li Li tham dự đám hỏi giữa cô với Thế Phong.

Phim Đàn bà đã cũ tập 14 tối qua tiếp tục những diễn biến thú vị hơn khi Châu Bùi đồng ý chọn Li Li làm người mẫu cho sản phẩm ngọc trai của công ty. Cô đích thân nói Thế Phong đưa đến nhà Li Li để thuyết phục vì không chắc nữ nhà văn đã đồng ý. Thế Phong đứng bên ngoài đợi mẹ. Việc thương lượng cũng thành công. Ra khỏi nhà Li Li thì Châu Bùi gặp Minh đang đưa Nguyên Lam về. Minh nhắc lại chuyện đêm qua nhưng Châu Bùi cho rằng Minh không nên hiểu lầm, chỉ là lúc đó cô đơn nên cô cần có một người bạn thôi. Sau đó Minh đưa Châu Bùi về và vẫn quan tâm, thể hiện tình cảm với cô.

Minh nổi điên vì bị Gia Linh gài clip nóng...

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác, Thế Phong đợi mẹ lâu nên vào nhà Li Li. Trời đổ mưa lớn khiến cho lòng người trở nên lãng đãng hơn. Anh và Li Li lại trong vòng tay nhau lưu luyến không rời. Thế Phong sau đó rời đi và hẹn Li Li ở Nha Trang khi cô đến làm mẫu cho công ty.
Phim Đàn bà đã cũ tập 15 tối nay 26.2 lúc 19 giờ 45 trên SCTV14 hé lộ một tình huống rất gây cấn là Gia Linh gài bẫy Minh quay clip nóng giữa hai người rồi gửi cho Châu Bùi xem khiến Minh nổi điên: “Tôi chính thức sa thải cô… sao tôi lại không dám. Với những gì tồi tệ nhất mà cô làm cho tôi… Cô bỏ thuốc kích dục vào trong nước. Cô thật là bỉ ổi Gia Linh à”. Nhưng Gia Linh tỏ ra hả hê: “Ai, ai mới là người tồi tệ, anh nói mà anh không biết mắc cỡ hả… Vậy mới vừa với anh, anh Minh à”.

...rồi gửi cho Châu Bùi xem

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này Thế Phong có buổi hẹn đi ăn với Phương Khánh và Li Li để bàn công việc. Trong bữa ăn Khánh có vẻ cố tình nói về buổi đám hỏi vào ngày mai giữa Thế Phong và cô. Đồng thời mời Li Li tham dự. Nhưng Li Li bận ký tặng sách cho độc giả nên từ chối.

Li Li có vẻ bình thản nghe tin Thế Phong sẽ đám hỏi với Phương Khánh vào ngày mai

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Đàn bà đã cũ tập 15: Châu Bùi sau khi xem clip nóng của Minh và Gia Linh sẽ cắt đứt mối quan hệ với anh? Li Li có đau khổ khi Thế Phong sẽ kết hôn với Phương Khánh?

Trích đoạn Đàn bà đã cũ tập 15

SCTV
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.