Phim hài Tết 'Đại gia chân đất' bị chỉ trích vì phản cảm

Thành Long
Thành Long
16/01/2019 17:35 GMT+7

Những tập phát sóng mới đây của phim hài Tết Đại gia chân đất khiến người xem bức xúc vì sự xuất hiện của các hot girl và nhiều cảnh quay phản cảm.

Trong tập 4, nghệ sĩ Xuân Nghĩa vào vai người kéo xe bò đang tìm cách lấy chiếc áo của Hồng (Thanh Hiền) bị mắc trên cành tre. Sau đó cả hai nghĩ ra cách để cô gái ngồi lên vai chàng trai. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là việc nhân vật nữ diện bộ trang phục ngắn cũn cỡn, ngồi trên vai Xuân Nghĩa nhún nhảy, lắc lư theo điệu nhạc khiến người xem khó chịu. Thậm chí, những góc quay cận cảnh vào vòng ba của nhân vật nữ được xem là không liên quan đến nội dung, khiến Đại gia chân đất bị chỉ trích.
Trước đó, tập 3 của phim cũng trở thành đề tài bàn tán của người hâm mộ vì phân cảnh hot girl bị tuột áo, để lộ nội y bên trong. Cụ thể, ba cô gái ngồi trên một chiếc xe và được nghệ sĩ Hữu Nghĩa kéo đi. Do sơ ý, trang phục của một diễn viên bị vướng vào cành tre, khiến cô chỉ còn nội y để che thân. Để không bị lộ ngực, người này cố dùng tay che chắn nhưng cách che của cô càng khiến người xem thêm bức xúc.
Khán giả cho rằng nhà sản xuất đang mượn hình ảnh hot girl khoe da thịt để câu view Ảnh: Chụp màn hình
Trên YouTube, bộ phim nhận không ít chỉ trích từ phía người xem. Một khán giả nhận xét: “Phim ảnh Việt Nam bây giờ cạn hết ý tưởng, xem hài mà cứ như xem phim khiêu dâm. Hài đâu chẳng thấy, tiếng cười đâu chẳng có, chỉ thấy tuyển mấy em chân dài lên để khoe da khoe thịt”. Trong khi đó, một tài khoản khác bức xúc: “Lố lăng, khoe da thịt là chính, phản cảm. Thử hỏi hài Tết như vậy thì làm sao cả gia đình, đặc biệt là trẻ em cùng xem được? Không có chút giáo dục và văn hóa nào”.
Liên hệ với Thanh Hiền, một trong hai cô gái bị chỉ trích vì phân cảnh phản cảm, cô chia sẻ: “Khi thực hiện phân cảnh này, tôi không nghĩ đến việc sẽ bị khán giả chỉ trích nhiều đến vậy vì bản thân tôi thấy cảnh đó hoàn toàn không mang tính chất phản cảm và không vi phạm thuần phong mỹ tục. Biết là mỗi người sẽ có một quan điểm khác nhau nhưng tôi vẫn mong khán giả đón nhận sự lao động của ê-kíp một cách yêu thương nhất”.
Chia sẻ về quan điểm nhiều phim hài Tết mời hot girl tham gia để câu view, Thanh Hiền khẳng định: “Tôi không biết bộ phim hài nào mời hot girl tham gia nhưng với Đại gia chân đất, tôi không phải là một hot girl mà là một diễn viên”.
Trước đó, nhiều dự án hài Tết như Tỉ phú đè đại gia, Làng ế vợ 3… cũng từng bị chỉ trích vì cảnh quay phản cảm tương tự. Đặc biệt, đoạn trailer Tỉ phú đè đại gia với hình ảnh nghệ sĩ Quang Tèo xé áo nhân vật nữ từng gây tranh cãi trên cộng đồng mạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.