Phim hot 'W - Hai thế giới' có thể tạm ngưng chiếu vì Olympic Rio 2016

06/08/2016 13:02 GMT+7

(iHay) Tập 7,8 - được tiết lộ là hay nhất trong bộ phim W - Two Worlds (W - Hai thế giới), có thể sẽ không lên sóng như dự kiến.

(iHay) Tập 7,8 - được tiết lộ là hay nhất trong bộ phim W - Two Worlds (W - Hai thế giới), có thể sẽ không lên sóng như dự kiến.

W - Two Worlds (W - Hai thế giới) đang có rating đứng đầu danh sách các phim Hàn cùng khung giờ thứ Tư, thứ Năm hàng tuần 
Kịch bản hấp dẫn, mới lạ của W - Two Worlds (W - Hai thế giới) khiến khán giả bị thu hút, mong chờ từng ngày. Chính vì thế thông báo kế hoạch phát sóng mới trên trang chính thức của W làm fan hẫng hụt.
Đài MBC cho biết tập 7 và 8 bộ phim dự kiến lên sóng tuần tới có thể bị ảnh hưởng bởi Olympics Games Rio 2016. Cụ thể, cả hai tập từng được lên lịch giới thiệu đến khán giả lần lượt ngày 10 và 11.8 có thể chiếu bình thường “vào lúc 22 giờ (giờ địa phương) hoặc hủy chiếu”.
Sau thông báo này, trang riêng bộ phim đã tràn ngập bình luận phản đối của các khán giả hâm mộ. Trong đó, nhiều người đưa ra lý lẽ rằng việc tạm thời ngưng chiếu sẽ ảnh hưởng không tốt đến tỉ suất xem đài cũng như dòng chảy của câu chuyện mà khán giả đang mong đợi được theo liền mạch.
Đặc biệt, fan cho rằng thật không công bằng khi phía sản xuất từng tiết lộ tập 7,8 của phim là xuất sắc nhất cùng lời chào mời: “kịch bản tập 7 và 8 là tuyệt vời nhất”, "sẽ có câu chuyện cực kì thú vị bắt đầu trong tập 8”, “các bạn nhớ đón xem nhé” để khán giả trông ngóng suốt thời gian qua rồi giờ lại bị “phản bội”.
Khán giả phản đối chuyện W - Two Worlds bị ngưng chiếu và cho rằng như vậy là không công bằng với họ
W - Two Worlds là tác phẩm truyền hình không chỉ khán giả Hàn Quốc mà khán giả một số nước châu Á, bao gồm Việt Nam, quan tâm và yêu thích. Tỉ suất người xem tập 6 giảm một chút so với tập trước nhưng phim vẫn đang dẫn đầu danh sách rating phim cùng khung giờ thứ Tư và thứ Năm hàng tuần.
Theo thống kê của TNmS, rating tập gần nhất W - Two Worlds đạt 14,2%, riêng khu vực Seoul đạt 15,9%. Phim có sự tham gia của Lee Jong Suk, Han Hyo Joo giữ khoảng cách khá an toàn với Uncontrollably Fond (rating 8,1%) và Wanted (rating 5,2%).
W - Two Worlds được cho là dự án liều lĩnh của MBC bởi kịch bản lạ lùng về hai thế giới: thế giới truyện tranh và thế giới thực, còn xa lạ với khán giả. Tuy nhiên, ngay khi cầm trên tay bản thảo lần đầu của W, họ đã quyết tâm dựng thành phim bất chấp khó khăn. Phía nhà đầu tư chia sẻ: "Chúng tôi nghĩ rằng câu chuyện mới lạ này sẽ khiến khán giả thích thú và thực tế là chúng tôi không sai, không những thế, W còn vượt quá kỳ vọng của chúng tôi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.