Phim mới của đạo diễn 'Get Out' tung trailer kinh hoàng

Thế Sang
Thế Sang
26/12/2018 09:29 GMT+7

Us là dự án kinh dị mới nhất của đạo diễn da màu Jordan Peele, người nhận giải Oscar hạng mục Kịch bản xuất sắc nhất nhờ phim kinh dị Get Out (2017).

Đoạn trailer gần 2 phút rưỡi của phim Us chứa đựng hàng loạt chi tiết máu me, kinh dị khiến người xem rợn tóc gáy, không thua gì Get Out năm rồi.
Do Blumhouse Productions, hãng phim đứng sau hàng loạt phim kinh dị nổi tiếng rót tiền sản xuất, Us là một trong những phim kinh dị đáng mong chờ trong năm tới. Với dự án mới nhất này, Jordan Peele không chỉ cầm trịch ghế đạo diễn, tham gia sản xuất mà còn kiêm luôn viết kịch bản phim.
Nhiều ẩn ý đan cài trong phim được hé lộ qua trailer rùng rợn, những kẻ mặc đồ đỏ là một trong số đó Ảnh: Universal Pictures
Lấy bối cảnh ở phía bắc California, phim theo chân gia đình Gabe Wilson (Winston Duke) và Adelaide Wilson (Lupita Nyong'o) đưa hai con của họ đến ngôi nhà mà Adelaide từng lớn lên trong kỳ nghỉ hè. Gia đình Wilson còn có hai người bạn nữa là vợ chồng Tyler (Elisabeth Moss và Tim Heidecker đóng). Đến một bãi biển, đứa con trai Jason Wilson (Evan Alex) thơ thẩn rong chơi và phát hiện ra một vị khách lạ với bàn tay nhuốm máu. Người mẹ Adelaide bị một phen hoảng hồn khi tìm được Jason mà không thương tích gì, nhưng họ không biết rằng cuộc gặp gỡ định mệnh kia giữa đứa con trai và người lạ là khởi sự cho hàng loạt điều thảm khốc ập xuống sau đó.
Những kẻ lạ mặt luôn bám theo các thành viên gia đình Wilson để giết chóc  Ảnh: Chụp màn hình trailer
Những hình ảnh tiếp theo hé lộ cảnh những kẻ mặc đồ đỏ bỗng nhiên xuất hiện trước nhà Wilson, cũng gồm bốn thành viên y chang họ. Những người lạ không mở miệng chào hỏi câu gì, ngay lập tức có hành động quái lạ. Thực chất, Gabe Wilson cùng vợ và các con được "viếng thăm" bởi thế lực ác độc muốn cướp đi mạng sống của từng thành viên trong nhà. Nhưng đoạn trailer không chỉ hé lộ cảnh gia đình này trốn chạy khỏi những kẻ sát nhân mà còn có cảnh họ chiến đấu chống lại chúng để giữ mạng cho mình.
Poster phim Us Ảnh: Universal Pictures
Chia sẻ trên tờ The Hollywood Reporter, đạo diễn Jordan Peele cho hay gia đình da màu là trung tâm của bộ phim và ông tập trung đi sâu vào bên trong câu chuyện của gia đình này để thấy một điều rằng dự án không như phim Get Out năm rồi, nó "không phải bộ phim về vấn đề sắc tộc".
Jordan Peele tiết lộ vấn đề mà phim hướng tới đó là nỗi sợ sâu thẳm bên trong mỗi người, bên cạnh đó, đạo diễn từng đoạt giải Oscar lưu ý thêm "có một sự thật giản đơn rằng chúng ta chính là những kẻ thù đáng sợ nhất của mình".
Phim Get Out tuy chỉ được đầu tư 4,5 triệu USD nhưng doanh thu phòng vé mà tác phẩm mang về vô cùng ''khủng'' - hơn 255 triệu USD toàn cầu. Tác phẩm được các nhà phê bình khen ngợi hết lời vì nội dung phản ánh sâu sắc, nhân văn.
Ở dự án Us lần này, nó được đầu tư 24,6 triệu USD, với một hướng đi khác trong nội dung so với phim Get Out nên được kỳ vọng là sẽ có nhiều bứt phá hơn. Phim dự kiến công chiếu vào ngày 15.3.2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.