Phim mới của 'Ngụy Anh Lạc' Ngô Cẩn Ngôn đột ngột hoãn phát sóng

13/11/2018 16:00 GMT+7

Bộ phim Hạo Lan truyện bất ngờ bị dời lịch chiếu không rõ nguyên nhân. Ngày lên sóng chính thức của tác phẩm vẫn đang được bỏ ngỏ.

Theo lịch đã công bố trước đó, Hạo Lan truyện ban đầu sẽ được ra mắt trên iQiyi vào ngày 15.11. Tuy nhiên, đến tối 12.11, đoàn làm phim bất ngờ thông báo tác phẩm chưa đến được với khán giả như dự kiến. Đại diện ê-kíp phát ngôn: “Lịch chiếu tạm thời hoãn lại để điều chỉnh thời gian phát sóng. Chúng tôi sẽ sớm cho người xem biết lịch lên sóng cụ thể”. Ngoài ra, phía Hạo Lan truyện cũng chia sẻ thêm rằng buổi họp báo tổ chức chiều 13.11 cũng bị hủy.
Hạo Lan truyện là sản phẩm truyền hình mới nhất của biên kịch kiêm nhà sản xuất Vu Chính sau thành công của Diên hi công lược. Dựa trên câu chuyện có thật trong lịch sử thời Chiến quốc, bộ phim xoay quanh tam giác tình yêu bi kịch giữa Lý Hạo Lan (Ngô Cẩn Ngôn), Lã Bất Vi (Nhiếp Viễn) và Doanh Tử Sở (Mao Tử Tuấn).
Ngô Cẩn Ngôn và Nhiếp Viễn tái hợp trong Hạo Lan truyện ẢNH: CẮT TỪ CLIP
Trong tác phẩm này, Ngô Cẩn Ngôn và Nhiếp Viễn một lần nữa yêu nhau trên màn ảnh cũng như có không ít phân đoạn tình cảm. Cũng trong phim, nhân vật của người đẹp sinh năm 1990 được hé lộ là sẽ có nhiều cảnh diễn nội tâm giằng xé khi phải lựa chọn giữa tình yêu với Lã Bất Vi và quyền lực.
Bên cạnh Ngô Cẩn Ngôn và Nhiếp Viễn, đứa con tinh thần mới nhất của Vu Chính quy tụ loạt diễn viên từng đóng Diên hi công lược như Đàm Trác, Vương Mậu Lôi, Hồng Nghiêu, Lý Xuân Ái, Khương Tử Tân, Luyện Trác Mai… Hạo Lan truyện được nhiều người kỳ vọng sẽ tiếp tục gây sốt như Diên hi công lược trước đó. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của minh tinh gạo gội Ninh Tịnh và gương mặt trẻ Đồng Mộng Thực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.