Phim mới của Park Bo Young lên ngôi đầu phòng vé

23/08/2018 17:53 GMT+7

Chỉ vừa ra rạp tại Hàn Quốc ngày 22.8, Ngày em đẹp nhất (tựa tiếng Anh: On Your Wedding Day ) với sự góp mặt của Park Bo Young đã đứng đầu doanh thu phòng vé tại Hàn Quốc.

Luôn được mọi người ca tụng là bảo chứng phòng vé của làng điện ảnh Hàn Quốc, Park Bo Young vào vai nữ chính của bộ phim này, một lần nữa đã không phụ lòng mong đợi của khán giả khi hoàn toàn xuất sắc hóa thân thành một nữ chính đa màu sắc cho dòng phim hài - lãng mạn.
Chinh phục màn ảnh rộng là điều mà diễn viên Hàn nào cũng mong muốn nhưng không phải ai cũng làm được. Park Bo Young là nữ diễn viên 9X hiếm hoi được tán tụng là "nữ hoàng phòng vé" xứ Hàn. Đóng phim từ năm 15 tuổi, Park Bo Young có những tác phẩm rất ăn khách như Secret Campus, Scandal Makers (Ông ngoại tuổi 30)...
Với Ngày em đẹp nhất, chỉ trong ngày đầu tiên ra mắt, phim đã hoàn toàn áp đảo tại phòng vé ở xứ sở kim chi khi thu hút gần 100 ngàn lượt khách trong ngày khởi chiếu, đánh bại các đối thủ mạnh là Along With The Gods 2, The Spy Gone North, The Witness.
Chỉ vừa ra mắt, On Your Wedding Day chễm chệ lên ngôi đầu bảng, vượt qua những tượng đài của dòng phim lãng mạn Hàn Quốc như Be With You và Architecture 101
 On Your Wedding Day là bộ phim về tình đầu thích hợp với mọi lứa tuổi. Nó khắc họa rõ nét những điều ngây thơ vụn dại mà bất kỳ ai cũng đã từng trải qua. Câu chuyện tình yêu 10 năm rất đỗi ngọt ngào của anh chàng si tình Woo Yeon (Kim Young Kwang thủ vai) và cô gái tin vào "định mệnh 3 giây đầu gặp gỡ" Seung Hee (Park Bo Young thủ vai) đang tạo nên sự đồng cảm gần như tuyệt đối với khán giả Hàn.
"Bi kịch" cầm trên tay tấm thiệp cưới của người con gái mà mình thương yêu nhất của Woo Yeon thu hút bình luận cao ngất trên các trang phim xứ Hàn. Đa phần bị cuốn theo những kỷ niệm ngọt ngào về mối tình đầu xen lẫn với những tiếc nuối về tình yêu không đúng lúc mà bất cứ ai cũng dễ tìm thấy mình trong đó. 
Sau khi chiếu tại Hàn Quốc, On Your Wedding Day sẽ đến Việt Nam từ ngày 7.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.