Phim Nhà trọ Balanha tập 21: Vì sao Hân mua áo cặp tặng Lâm - Sơn?

Thu Thủy
Thu Thủy
06/05/2020 10:19 GMT+7

Phim Nhà trọ Balanha tập 21: Xuất hiện em trai sinh đôi của Bách; Lâm và Sơn ngớ người khi Hân tặng áo cặp.

Phim Nhà trọ Balanha tập 20 có nhiều tình huống gây cấn, gây cười thú vị khi một người đàn ông bặm trợn đột ngột cầm dao xông đến nhà trọ tìm Bách để giết. Đó chính là Tấn bạn thân vừa ra tù của Bách. Tấn từng yêu một cô gái vốn là người yêu cũ của Bách. Trong một lần gặp nhau tại quá bida cùng Lâm, Bách, Nhân, Tấn dẫn người yêu tới khiến Bách bất ngờ sau đó cưỡng hôn người yêu cũ trong nhà vệ sinh và Tấn nhìn thấy. Vậy là một cuộc truy đuổi giữa đôi bạn diễn ra, Tấn cầm dao rượt Bách ở một góc phố. Rồi công an xuất hiện, Bách la hét bị Tấn  đuổi giết nên Tấn bị bắt rồi thêm cái tội giấu ma túy trong người phải đi tù. Lần này Tấn trở về Hà Nội tìm Bách vì muốn trả thù. May sao Bách nhanh chóng lủi mất không kịp để Tấn thấy. Mọi người trong nhà trọ thấy căng nên bịa ra chuyện Bách chết rồi… Tấn tưởng thật nhưng đòi thuê nhà trọ ở lại 1 tuần khiến Bách phải trốn chui trốn nhủi.

Em trai sinh đôi của Bách xuất hiện ở tập 21?

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này có thêm những tình tiết thú vị trong mối quan hệ tay ba giữa Lâm – Hân – Sơn khi Lâm nghỉ quay bất ngờ về nhà trọ thì bắt gặp Sơn đưa mẹ con Hân vừa đi mua đồ về nên đã tỏ thái độ khó chịu. Còn bị Sơn cố tình trêu tức nên Lâm càng tỏ thái độ gắt gỏng với Hân dù cô đã giải thích có khách đặt làm bánh nên nhờ Sơn dẫn đi mua một số nguyên liệu. Hân sau đó kiếm được một số tiền nhỏ từ việc làm Bánh nên mua quà tặng mọi người. Lâm được Hân tặng một chiếc áo nên anh chàng vui ra mặt.
Phim Nhà trọ Balanha tập 20 còn có vài tình huống cho thấy Huy đạo diễn vẫn si tình, muốn Nhiên thấy rõ chân tình của mình nên đã hẹn gặp cô, tất nhiên là thông qua Bách. Nhiên tưởng Bách hẹn nên đến. Tại đây Huy nói rõ tình cảm và muốn theo đuổi lại Nhiên nhưng cô cương quyết từ chối vì mình đã có bạn trai và không có tình cảm với Huy. Vì sự đeo bám dai dẳng của Huy nên lần này Nhiên muốn Bách lộ diện với tư cách bạn trai của cô. Tất nhiên là Huy đã không thể tha thứ cho Bách vì cho rằng tất cả mọi việc đã bị Bách sắp đặt và qua mặt. Nên Huy tuyên bố cạch mặt Bách. Phim nào có Huy làm đạo diễn thì sẽ không có Bách đóng.
Phim Nhà trọ Balanha tập 21 tối nay lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ thêm vài tình huống vui nhộn khi xuất hiện thêm một đứa em sinh đôi của Bách nói giọng Phú Yên. Có thể đây là chiêu trò của Bách nhằm qua mặt Tấn. Đoạn đối thoại giữa em trai song sinh của Bách với Tấn rất hài: “Anh Bách chết rầu… Anh em sinh đôi thì giống nhau chứ sao nữa. Nhưng mà anh Bách ở miền Nam còn tôi ở Phú Yên. Anh Bách thẳng, tôi cong. I’m bede”.

Lâm xuất hiện với chiếc áo Hân tặng

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác hé lộ cảnh Hân hẹn gặp Lâm. Lâm xuất hiện với cái áo màu hồng Hân mua tặng. Một lát sau thì Sơn cũng mặc chiếc áo vậy đến khiến Lâm ngớ người nên Hân phải giải thích: “Ngày hôm nay em muốn mời hai anh đi ăn một bữa coi như lời cảm ơn đặc biệt của em. Một người cho mẹ con em mái nhà để ở. Còn một người thì cho em một công việc để kiếm sống. Mà may quá, hai anh đều thích cái áo này”.
Phim Nhà trọ Balanha tập 21: Chiêu trò em trai song sinh có giúp Bách qua mặt được Tấn? Hân thực sự có tình cảm với Lâm hay Sơn?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.