Phim Nhà trọ Balanha tập 27: Cô gái Tây khiến trái tim Nhân loạn nhịp là ai?

Thu Thủy
Thu Thủy
20/05/2020 09:59 GMT+7

Phim Nhà trọ Balanha tập 27: Bách và đoàn phim tổ chức họp báo phân trần chuyện 'phim giả tình thật'; Nhân tìm được tình yêu của đời mình.

Phim Nhà trọ Balanha tập 26 có nhiều tình huống thú vị xảy ra trong các mối quan hệ tình cảm, công việc của Bách, Nhân, Lâm. Bách đang gặp nhiều thuận lợi trong việc diễn xuất khi anh được mời tham gia vai chính đóng cặp với nữ diễn viên nổi tiếng. Cô này vốn là học trò của bố Bách, nên sau khi biết Bách là con trai của diễn viên nổi tiếng Cao Cường, cô dần trở nên thân thiết hơn với Bách. Giới báo chí săn được nhiều ảnh thân thiết giữa họ dù đó đều là những tình huống ngẫu nhiên. Và nghi án “phim giả tình thật” được đăng lên báo. Nhiên vốn làm công việc của một phóng viên, hằng ngày tiếp nhận thông tin về người yêu nên cảm thấy rất tổn thương dù Bách đã giải thích rõ ràng. Còn bên phía nhà sản xuất phim lại muốn Bách nhân chuyện này sẵn PR cho bộ phim luôn.

Bách trong buổi họp báo nói về chuyện "phim giả tình thật"...

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này có một tình huống khá hài hước là Nhân cuối cùng cũng hẹn gặp một cô gái xinh đẹp tên Trang quen biết qua mạng khi Nhân làm người mẫu chụp ảnh thời trang bán online vì vậy anh có nhiều fan là nữ hâm mộ. Nhưng gặp mặt trực tiếp thì Nhân tá hỏa khi thấy cô nàng không giống như trên hình lại còn nói giọng… đàn ông. Nhân phải cầu cứu Nhi đến trợ giúp mới thoát khỏi sự đeo bám của cô ấy.
Phim Nhà trọ Balanha tập 26 còn có những tình tiết liên quan đến mối quan hệ giữa Hân và Lâm. Sau khi hiểu rõ tình cảm mà Lâm dành cho mình, Hân dù thích Lâm nhưng cô hẹn hò với anh có vẻ miễn cưỡng vì cảm thấy có lỗi với Tuyết. Tuy nhiên sau đó Lâm đã giải thích, phân tích rõ ràng hơn để Hân tự tin đón nhận tình yêu của mình.

Nhân tỏ tình với cô gái Tây trước một đám người lạ và có cả Bách, Lâm

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Nhà trọ Balanha tập 27 tối nay 20.5 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ một tình tiết bất ngờ là Nhân gặp được tình yêu của đời mình. Hình như là một đoàn khách Tây đến nhà trọ thuê ở, trong đó có một cô gái Tây rất xinh đẹp. Nhân phải nhờ một người Việt Nam phiên dịch chuyển lời: “Anh ơi, anh nói giúp em với cô ấy là từ khi em nhìn thấy cô ấy, trái tim em đã loạn nhịp. Anh yêu em”. Tất nhiên là Nhân đã nhận lại tín hiệu tốt từ cô gái: “Cô ấy vừa nói từ khi gặp cậu, cô ấy thấy cậu rất hiền lành và tốt bụng. Cô ấy có một ấn tượng rất tốt về cậu”. Không bỏ lỡ cơ hội, Nhân đã mạnh dạn đưa ra lời đề nghị: “Anh nói giúp em là: Em có đồng ý hẹn hò với anh không”.

Cô gái Tây này có thích Nhân?

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này còn có một cảnh rất dễ thương được hé lộ là cặp Hân - Lâm đi xe buýt cùng nhau, Hân ngủ gục trên xe nên Lâm đưa má mình đỡ lấy gương mặt cô để Hân chợp mắt khiến mặt Lâm dính đầy son môi của Hân.
Phim Nhà trọ Balanha tập 27 còn có tình tiết gay cấn khi Bách cùng đoàn phim tổ chức họp báo nói rõ nghi án “phim giả tình thật”. Tất nhiên là phóng viên Hoàng Nhiên cũng ngồi dưới khiến Bách rất lo lắng. Tuy nhiên sự úp mở và các câu hỏi của phóng viên đã được Bách và nữ diễn viên kia trả lời khéo léo nên không gây sự hiểu lầm thái quá nào dù mối quan hệ “phim giả tình thật” không được Bách phủ nhận khiến Nhiên có vẻ chẳng vui.

Hân và Lâm trên xe buýt...

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Nhà trọ Balanha tập 27: Mối quan hệ giữa Nhân và cô gái Tây sẽ tiến triển thế nào? Nhân đã thực sự tìm được tình yêu của đời mình? Nhiên có hiểu và thông cảm cho những tình cảnh “nhạy cảm” mà Bách phải gặp trong công việc?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.