Phim Những ngày không quên tập 15: Con trai Thư có bị nhiễm Covid-19?

Thu Thủy
Thu Thủy
24/04/2020 09:15 GMT+7

Phim Những ngày không quên tập 15: Cận tự tát vào mặt mình khi Đào đến thăm nhưng anh lại hỏi Mận; Thư hốt hoảng vì bà nấu đồ ăn cho cu Bon trốn từ khu cách ly ra.

Phim Những ngày không quên tập 14 tối qua không có nhiều tình tiết hấp dẫn. Chỉ xoay quanh việc Quốc gọi điện cho Huệ nhưng cô không nghe máy nên gọi vào máy của Thư, bị cô em vợ mắng thậm tệ vì cái tội dám làm cho chị gái mình bị tổn thương khi có con riêng ở ngoài.
Trong tập này, Huệ cũng rất đau khổ khi chia sẻ với Thư rằng cô mong có con mãi mà không được vì di chứng lần sảy thai với chồng trước là Khải. Đây là điều khiến Huệ rất lo lắng. Nhất là khi Quốc lại có thêm con riêng với Vy. Sẵn chuyện này, Thư xổ toẹt việc Huệ khó có con cho anh rể biết luôn để quy cho Quốc cái tội vô trách nhiệm, không biết gì đến tâm tư, nỗi buồn của Huệ.

Được Đào mua hoa quả đến thăm...

Ảnh: Chụp màn hình

Một tình tiết khác gây chú ý ở cuối tập này là Thư đến khu vực phong tỏa nhà ông bà nội cu Bon để nghe ngóng, mang đồ ăn cho con trai do mình nấu. Gặp một người đàn bà cũng ở đó giới thiệu đang nấu đồ ăn dịch vụ cho trẻ nhỏ. Vậy là Thư đặt luôn để ship qua cho cu Bon.
Phim Những ngày không quên tập 15 tối nay 24.4 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ vài tình tiết gây chú ý là Đào bất ngờ đến thăm Cân đang tự cách ly tại nhà, mua rất nhiều hoa quả đến. Quá sốc, Cân tưởng mình nằm mơ nên tự tát vào mặt nhưng anh lại hỏi Mận: “Hôm nay cơn gió nào đưa Đào đến thăm thế. Thế Đào mua cái gì đấy. Không có Mận à”.

... nhưng Cân lại hỏi Mận

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này có tình huống gây cấn là Thư hốt hoảng gọi cho bố chồng: “Đồ ăn hôm trước con gửi cho bố, bố cho cu Bon ăn chưa ạ. Con vừa mới xem Facebook, cái bà nấu đồ đấy bà ấy vừa trốn từ khu cách ly ra bố ạ. Nhỡ bà ấy bị bệnh thì sao ạ”.

Bố Vũ hốt hoảng khi nghe Thư báo tin

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Những ngày không quên tập 15: Vì sao Đào đến thăm mà Cân tự nhiên lại nhắc đến Mận? Cu Bon có bị nhiễm Covid-19 từ người nấu đồ ăn?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.