Phim Những ngày không quên tập 23: Thư bắt quả tang Quốc lại đi với bồ cũ

Thu Thủy
Thu Thủy
06/05/2020 08:41 GMT+7

Phim Những ngày không quên tập 23: Thư dằn mặt khi bắt quả tang Quốc đang đi với Vy; Huệ muốn dọn về nhà bố ở; Cân muốn yêu gái làng khác.

Phim Những ngày không quên tập 22 tối qua có những tình tiết thú vị hơn khi Đào chủ động hẹn Cân cùng đi chợ. Cân háo hức đèo Đào đến chợ thì nghe tin cu Chuối con chị Mận ăn trứng bị hóc nên vội vã bỏ Đào ở chợ chạy đến nhà Mận. Đào phải nhờ người khác đưa về nhà. Cân đến thì bị cô “cạch” mặt. Anh còn nghe những lời nói phũ phàng của Đào dành cho mình nên Cân tự ái, tuyên bố sẽ không theo đuổi Đào nữa. Còn Ông Tiền bố Khoa đã chủ động làm lành với ông Bá sau khi nghe lời khuyên của ông Sơn. Nên cặp đôi Khoa - Uyên lại quấn quýt bên nhau mà không bị phụ huynh cản trở.

Huệ không muốn nghe Quốc giải thích nữa

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này có diễn biến thú vị là Quốc cảnh cáo, cảnh giác Vy nên giữ khoảng cách với mình vì anh không muốn làm Huệ buồn. Trong khi chồng Vy lại thường xuyên gọi điện vào máy Quốc để đe doạ. Còn Huệ đã quyết định làm hòa với chồng, vun vén hơn cho cuộc hôn nhân thứ hai mà khó khăn lắm cô mới mở lòng để bước vào. Quốc cũng hứa sẽ rõ ràng với Vy, không qua lại ngoài việc chu cấp và có trách nhiệm với Tom. Tuy nhiên một tình tiết gây cấn xuất hiện ở cảnh cuối của tập này là Huệ nhận được tin nhắn từ số máy lạ bảo cô đến một địa điểm nào đó để xem “anh ta” đang làm gì với ai…
Phim Những ngày không quên tập 23 tối nay 6.5 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ một vài tình tiết khá hấp dẫn khi Thư bắt quả tang Quốc lại đi đâu đó với Vy. Dù anh rể đã lên tiếng phân bua rằng đây chỉ là đối tác nhưng Thư đoán được nên đã dằn mặt Vy: “Tôi nói câu này chị nghe thử có đúng không nhá. Đàn ông ấy mà, cũng chỉ như chén trà thôi. Đậm đà thì uống nhạt nhòa thì cứ đổ đi”. Ở một cảnh khác thì Huệ đòi dọn về nhà bố ở không cần Quốc phải giải thích gì nữa: “Tôi sẽ về nhà bố ở mấy hôm… Vậy là anh đã biết rồi. Nếu như cô ấy đã nói với anh thì tôi cũng không cần phải nói nữa. Anh còn gì để giải thích”

Cân tuyên bố sẽ yêu gái làng khác

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này có một cảnh đối thoại giữa đôi bạn Khoa – Cân khá thú vị. Khi Khoa khuyên Cân nên xem xét “cưa đổ” chị Mận chứ gái xinh làng Yên đã hết rồi sau khi Cân bị Đào cho “ăn gạch”. Nhưng Cân đã nổi cáu trước sự gợi ý của Khoa: “Thôi mày dẹp đi, tao ế cũng chẳng chết được đâu. Không yêu được gái làng này tao yêu gái làng khác”.
Phim Những ngày không quên tập 23: Lần này Huệ sẽ không đủ kiên nhẫn để nghe Quốc giải thích nữa? Mối quan hệ giữa vợ chồng họ sẽ ra sao? Cân sẽ nghe lời khuyên của Khoa?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.