Phim Những ngày không quên tập 25: Vì sao Uyên bức xúc không cần cưới Khoa?

Thu Thủy
Thu Thủy
08/05/2020 08:28 GMT+7

Phim Những ngày không quên tập 25: Uyên nghe được mẹ Khoa nói xấu mình nên rất bức xúc đòi dừng đám cưới với Khoa; Huệ về lại làng Yên và bị Dương xoăn tra hỏi.

Phim Những ngày không quên tập 24 tối qua có nhiều diễn biến căng thẳng xoay quanh chuyện của cô giáo Uyên ở làng Yên. Sẵn tiện dạy online cho học trò, Uyên phát động chương trình kế hoạch nhỏ cho lớp, để mỗi em học sinh có thể đóng góp chút tâm sức của mình trong tình hình dịch bệnh. Có một em học sinh của Uyên đem đến đưa cho ông Bá 1 triệu đồng để đóng góp và ông đã phát loa biểu dương tinh thần của em này đồng thời cũng tự hào vì đó là học trò của con gái mình. Tất nhiên là Uyên không biết chuyện này cho đến khi nghe bố phát loa thông báo. Vừa lúc ấy thì bà Dung (nghệ sĩ Vân Dung) mẹ của em học sinh kia đến nhà ông Bá gây náo loạn đòi lại 1 triệu đồng vì cho rằng con bà đã ăn cắp tiền của mình đem đi quyên góp. Đồng thời sỉ nhục cô giáo Uyên đạo đức kém… chửi cả nhà ông Bá khiến Đào nổi điên dùng gậy đuổi bà Dung về. Sau đó Uyên bức xúc bố mình vì cho rằng ông thích bệnh thành tích, khoe khoang nên đã nói những lời nặng nề khiến Đào không thể nhịn được “mắng” lại chị.

Huệ về lại làng Yên và bị cô út tra hỏi chuyện với Quốc

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì ông Đẩu, Quất, Cân đứng chốt kiểm soát người dân làng Yên qua lại, đo nhiệt độ, xịt dung dịch sát khuẩn… thì ông Đẩu lén nhận tiền hối lộ 200.000 đồng của bà Dung để cho bà đi nhanh vì kiểm tra nhiệt độ thấy bà 37,4 độ nên có chút lằng nhằng…
Phim Những ngày không quên tập 24 còn có cảnh sau khi Huệ bỏ về nhà bố Quốc đã gọi điện nhiều lần nhưng cô không nghe máy. Tâm trạng anh rất tệ ngồi lì ở văn phòng công ty thì Vy đến thăm, nói những lời an ủi. Lúc này Quốc đã van xin Vy buông tha cho mình, đừng phá hoại hôn nhân của vợ chồng anh và đừng cố đẩy anh xuống bờ vực.
Phim Những ngày không quên tập 25 tối nay 8.5 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ thêm vài tình huống hấp dẫn hơn khi Uyên tình cờ ghé qua nhà Khoa thì nghe mẹ Khoa nói xấu mình: “Mày về bảo với cái Uyên đi nhá. Người ta làm sao thì mình làm vậy cứ thích khác người làm gì. Mà có khi người ta cũng chả oan đâu. Con gái giống cha có khi thích bệnh thành tích cơ”. Tất nhiên là Khoa không đồng tình với thái độ của mẹ và phản ứng lại. Nhưng Uyên đứng bên ngoài nghe hết và rất bức xúc.

Mẹ Khoa nói xấu Uyên....

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một cảnh khác thì sau đó Uyên đã phản ứng với Khoa, còn đòi không cần làm đám cưới với anh cũng được: “Sáng nay em qua nhà anh nhưng lại qua không đúng lúc nên nghe được hết rồi. Nhưng mà qua đây em mới biết là mọi người nghĩ gì đấy. Phải, em là như thế đấy, cả nhà em cũng là như thế đấy. Anh suy nghĩ kỹ lại đi, giờ cũng chưa muộn đâu. Thậm chí nếu không muốn cưới thì dừng lại luôn đi cũng đuợc”.
Phim Những ngày không quên tập 25 còn có cảnh Huệ quay về lại làng Yên và bị Dương xoăn gặng hỏi chuyện riêng. Tất nhiên là cô đã chống chế với em gái rằng đã giải quyết ổn thỏa rồi.
Phim Những ngày không quên tập 25: Uyên sẽ dừng lại với Khoa vì bức xúc mẹ chồng sắp cưới? Khoa sẽ làm cách nào để giảng hòa mối quan hệ giữa Uyên và mẹ? Vì sao Huệ về lại làng Yên?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.