Phim Sinh tử tập 75 VTV1: Lê Hoàng nhận tội và bí mật xấp USD của Trần Nghĩa?

Thu Thủy
Thu Thủy
02/03/2020 09:45 GMT+7

Phim Sinh tử tập 75 VTV1: Lê Hoàng bị hỏi cung; Thông 'hỏi tội' Thái; Trần Nghĩa lại được phong bì dày cộm USD.

Phim Sinh tử tập 74 VTV1 tiếp tục những diễn biến căng thẳng khi truy bắt Lê Hoàng ở Lào. Huy và Thái đã phối hợp với nhau rất tốt để đánh lạc hướng và tóm gọn nhóm sát thủ. Trong khi đó Lê Hoàng đã thuận lợi gặp mặt Huy để đến trình diện tại trụ sở cảnh sát Lào trước khi dẫn độ về Việt Nam. Thái đã phớt lờ kế hoạch của Huy để anh tự làm theo cách riêng với Lê Hoàng cũng như không báo cáo gì thêm về cho Thông biết. Cho đến khi Lê Hoàng được Huy dẫn lên máy bay về Việt Nam thì lúc đó Thông mới nhận được tin báo từ ông Viết cấp trên. Khôi và Mai Hồng Vũ cũng hốt hoảng không kém khi nhận được thông tin này. Theo lời của ông Viết và ông Văn thì Lê Hoàng sẽ bị tạm giam và Thông nhận lệnh đến giám sát tình hình, đảm bảo an toàn cho đối tượng Lê Hoàng chờ hỏi cung. Tất nhiên là khi xe Thông vừa đến trại giam thì cùng lúc thấy xe của Huy dẫn một đối tượng trùm áo khoác không thấy rõ mặt vào trại.

Lê Hoàng nhìn Huy ngập ngừng chưa trả lời câu hỏi của điều tra viên

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì Lê Hoàng trong trại giam khi đang ăn cơm thì phát hiện trong tô cơm có tấm hình vợ con anh đang bị bắt cóc, dán băng keo miệng khiến anh hoảng hốt. Có ai đó đã lấy tính mạng vợ con Hoàng ra làm điều kiện trao đổi để anh không khai ra khi bị hỏi cung?
Phim Sinh tử tập 74 VTV1còn có diễn biến Bí thư Nhân đọc bản kiểm điểm trong cuộc họp có đầy đủ lãnh đạo cấp cao của tỉnh Việt Thanh. Ông Nhân nhận những sai sót trong việc cho thu hồi, đấu giá lại sân vận động cũ. Tuy nhiên việc làm gấp gáp này của ông đã thu về 300 tỉ đồng cho ngân sách tỉnh. Và đối với ông đây là việc cần thiết, không vụ lợi cá nhân nên ông cam tâm nhận kiểm điểm. Trong một cảnh khác thì bố con Trần Nghĩa thảo luận với nhau về việc này. Trần Bạt xoáy vào động cơ của bà Hiền phó bí thư khi làm “ngư ông đắc lợi” trong cuộc “đấu ngầm” quyền lực giữa các lãnh đạo tỉnh Việt Thanh. Còn ông Nghĩa thì cho rằng ông Nhân đã làm được điều mà ông chưa quyết liệt để làm phát triển tỉnh Việt Thanh.

Thông hỏi tội Thái khi dám qua mặt mình...

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Sinh tử tập 75 VTV1 tối nay 2.3 lúc 21 giờ có thêm nhiều tình tiết hấp dẫn khi Lê Hoàng bị hỏi cung: “Bị can đã chủ động ra đầu thú. Đây được xem là một tình tiết giảm nhẹ. Bị can có biết mình bị khởi tố về tội danh gì không?”. Thế nhưng Hoàng có vẻ ngập ngừng…
Ở tập này Thái bị Thông hỏi tội vì dám không làm theo chỉ đạo của anh ta: “Kết quả là gì thì phải có nguyên tắc, có quy trình, chứ tôi không chấp nhận kiểu làm ăn vô lối rồi ngụy biện bằng kết quả như thế được. Cậu và cậu Huy bàn tính với nhau để loại tôi ra khỏi ngay từ đầu đúng không. Ai là người đã chỉ đạo cho các cậu làm việc này”.

Xấp tiền USD mà Trần Nghĩa nhận được là của Mai Hồng Vũ?

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Sinh tử tập 75 VTV1 còn hé lộ việc Trần Nghĩa nhận được phong bì là một xấp tiền USD nhưng trông ông ta có vẻ rất mệt mỏi.
Sinh tử tập 75 VTV1: Liệu Lê Hoàng có khai ra nhóm lợi ích và nhận tội? Bí mật phong bì dày cộm USD mà Trần Nghĩa nhận?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.