Phim Sinh tử tập 77 VTV1: Lê Hoàng khai ra thông tin mật, Quỳnh Trinh bị bắt

Thu Thủy
Thu Thủy
04/03/2020 08:59 GMT+7

Phim Sinh tử tập 77 VTV1: Quỳnh Trinh bị bắt vì liên quan đến cái chết của Khải; Lê Hoàng khai ra vị quan chức hưởng lợi 10% từ dự án Sông Giang.

Phim Sinh tử tập 76 VTV1 tối qua có nhiều diễn biến rất gây cấn khi Lê Hoàng bị chảy máu dạ dày trong trại giam nên được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Mai Hồng Vũ tiếp tục cho người trà trộn vào bệnh viện để tiêm thuốc đốc nhằm giết cho bằng được Lê Hoàng nhưng kiểm sát viên Huy phát hiện kịp thời, cứu được Lê Hoàng. Và anh ta được đưa vào diện bảo vệ tuyệt mật. Cơ quan điều tra và Viện kiểm sát phải luân chuyển Lê Hoàng đến nơi bí mật, cắt đuôi sự đeo bám của nhóm đàn em Mai Hồng Vũ. Vì Vũ vẫn cho truy lùng ráo riết thông tin về Lê Hoàng để giải quyết dứt điểm. Cuối cùng Lê Hoàng cũng được an toàn trong trại giam của Bộ công an.
Có một tình huống quan trọng trong tập này là Thông vẫn thường xuyên gọi cho cấp dưới Thái. Có lẽ là muốn biết tung tích của Lê Hoàng nhưng lần này Thái không nghe máy. Huy và Thái dường như đã biết chắc chắn kẻ “hai mặt” trong cơ quan điều tra. Sau khi Lê Hoàng bình tĩnh, đã khai ra ông chủ thực sự của mỏ đá Thanh Lâm là Mai Hồng Vũ. Sau vụ việc sập mỏ đá, hồ sơ khai thác mỏ đá đã bị thiêu hủy có liên quan đến vài quan chức như ông Thiệp và đáng chú ý là Trần Bạt con trai chủ tịch Trần Nghĩa. Thông cùng với ông Văn, ông Viết đứng bên ngoài phòng hỏi cung theo dõi. Thông đã toát mồ hôi khi nghe những lời khai của Lê Hoàng, rồi lén nhắn tin cho Trần Nghĩa biết về những gì Hoàng đã khai.

Quỳnh Trinh hốt hoảng khi bị bắt

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác thì chủ tịch Trần Nghĩa sau khi nhận tin nhắn của Thông đã thực sự choáng váng nên đã gọi ngay Trần Bạt về nhà nói chuyện.
Phim Sinh tử tập 76 VTV1 còn có những tình tiết căng thẳng liên quan đến Quỳnh Trinh. Được Vũ giao nhiệm vụ lấy lòng vị thứ trưởng nào đó và phải đưa được cho ông ta số tiền lớn. Có lẽ Mai Hồng Vũ muốn dùng “con chốt” cuối cùng này khi nước đã đến chân. Nhưng vị thứ trưởng đã từ chối nhận tiền nên Quỳnh Trinh bị Mai Hồng Vũ chửi mắng không thương tiếc. Cô khóc lóc van xin vì sợ bị Vũ giết khi không còn giá trị. Vì thực ra trong mắt Vũ, Trinh chỉ là gái điếm hạng sang, phục vụ cho mục đích của anh ta trong việc mồi chài các vị quan chức. Sau những kế hoạch không thành, Mai Hồng Vũ đang trong cơn hoảng loạn thực sự. Anh ta đang chuẩn bị hộ chiếu và nhiều USD để tẩu thoát…
Phim Sinh tử tập 77 VTV1 tối nay 4.3 lúc 21 giờ có nhiều diễn biến bất ngờ khi Quỳnh Trinh bị cơ quan điều tra đưa lệnh bắt “Chúng tôi có lệnh bắt. Yêu cầu cô theo chúng tôi về trụ sở cơ quan điều tra để làm rõ về thông tin liên quan đến vụ án sát hại anh Lê Ngọc Khải… Nếu cô có ý định gọi cho Mai Hồng Vũ thì tốt nhất là không nên. Yêu cầu cô chấp hành”.

Lê Hoàng đã khai ra thông tin mật

Ảnh: Chụp màn hình

Một diễn biến vô cùng thú vị là Lê Hoàng đã khai ra nhiều thông tin mật. Đáng chú ý là vị quan chức được hưởng lợi 10% khi phê duyệt dự án Sông Giang của Mai Hồng Vũ: “Những khoản phí dùng để “bôi trơn” các quan chức có trách nhiệm thẩm định vụ án, bị can không nắm được. Nhưng bị can chắc chắn người đứng ra phê duyệt dự án sẽ được hưởng lợi 10% từ dự án Sông Giang. Cổ phần đấy được tạo mà không phải góp vốn đồng nào”. Nhưng khi Thái và Huy nhấn mạnh: “Ai là người được lợi 10% đấy” thì Lê Hoàng tỏ ra ấp úng…
Phim Sinh tử tập 77 VTV1: Quỳnh Trinh có khai ra Mai Hồng Vũ? Vị quan chức đó là chủ tịch Trần Nghĩa hay ai khác?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.