Phim về giới siêu giàu châu Á gây sốt toàn cầu

05/09/2018 16:56 GMT+7

Tuần thứ ba liên tiếp giành ngôi đầu phòng vé Bắc Mỹ, Crazy Rich Asians được xem là phim rom-com (tình cảm hài) thành công nhất trong vòng 9 năm trở lại đây với hơn 100 triệu USD doanh thu phòng vé.

Crazy Rich Asians được coi là hiện tượng phòng vé Bắc Mỹ. Sau khi mở màn hoành tráng với doanh thu 25,2 triệu USD, bộ phim đã lập cú hat-trick với thành tích đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu trong ba tuần liên tiếp. Trong năm 2018, chỉ có ba bộ phim thuộc dòng siêu anh hùng - hành động có thể làm được điều đó là Jumanji: Welcome to the Jungle, Black Panther Avengers: Infinity War.
Dương Tử Quỳnh tiếp tục thể hiện diễn xuất đẳng cấp
Doanh thu hiện tại của bộ phim tại Bắc Mỹ đã vượt con số 100 triệu USD, đây là một thành tích vô cùng tự hào cho dòng phim hài tình cảm. Đặc biệt hơn, đây cũng là lần đầu tiên sau 25 năm Hollywood có một bộ phim sở hữu đạo diễn và dàn diễn viên hoàn toàn gốc châu Á.
Không chỉ nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ khán giả, Crazy Rich Asians còn được lòng giới chuyên môn. Theo như thông tin của trang Cinema Score, phim nhận điểm A, cùng với điểm số 92% trên trang Rotten Tomatoes. Với thành công ngoài mong đợi của bộ phim, hãng Warner Bros cũng đã lên kế hoạch sản xuất hai phần tiếp theo của phim.
Tác phẩm với góc nhìn dí dỏm, sâu sắc, đã hoàn toàn chinh phục nhiều khán giả khó tính
Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Kevin Kwan, xuất bản vào năm 2013, bộ phim là câu chuyện về cô nàng Rachel Chu được bạn trai Nick Young đưa về Singapore để ra mắt bố mẹ. Tới nơi cô mới bàng hoàng phát hiện ra Nick là con của một gia đình siêu giàu bậc nhất Singatpore. Vốn là cô nàng có xuất thân trung lưu, Rachel phải học cách thích nghi với cuộc sống thượng lưu và làm hài lòng bà mẹ chồng tương lai khó tính.
Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của Henry Golding, Constance Wu, Dương Tử Quỳnh, Awkwafina, Ken Jeong, Gemma Chan và Jimmy O. Yang. Tại Việt Nam, phim khởi chiếu từ ngày 14.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.