‘Đôi Mắt Âm Dương’: đàn ông vẫn chỉ mê phụ nữ trẻ và đẹp

01/02/2020 10:00 GMT+7

Chuyện tình tay ba trong bộ phim Đôi Mắt Âm Dương khiến các chị em xót xa khi đối với đàn ông “phở” vẫn hấp dẫn hơn “cơm”.

Đôi Mắt Âm Dương được khán giả yêu thích bởi có thể dọa người xem “hết hồn” lại xuất hiện nhiều tình huống cười hết mình. Dù vậy, phim cũng khiến nhiều chị em chạnh lòng khi nhận ra trái tim người đàn ông vốn chỉ muốn thêm chứ không muốn bớt, 2 từ chung thủy là quá khó để viết cả cuộc đời. Người phụ nữ có thể thành công khiến cả thế giới phải khâm phục mình, cuối cùng vẫn bất hạnh trong tình yêu.
Trong Đôi Mắt Âm Dương, nữ họa sĩ Trang (Thu Trang) là một người phụ nữ thành đạt và hiện đại. Cô từng đạt giải thưởng quốc tế nổi tiếng, các tác phẩm của cô đều có giá trị lớn. Khi còn độc thân, Trang đã có rất nhiều tiền.
Cô lái xế xịn đi cua “phi công” Trường (Quốc Trường). Thậm chí còn bao cả nhà hàng sang trọng để hẹn hò cùng “crush”. Được ăn món thịt bò ngon nhất từ trước tới nay, Trường bày tỏ lần sau Trang không cần bao cả nhà hàng như thế này vì anh ngại. Trang “cua khét lẹt” ngay lập tức: “Lần sau, Trang sẽ không bao nhà hàng nữa, Trang sẽ bao Trường”. Trước những “cân thính” chất lượng và tình cảm chân thành của “máy bay” lắm tiền nhiều của, Trường cuối cùng cũng đổ cái rụp.
Cuộc sống hôn nhân của “phi công - máy bay” không còn lãng mạn và dành nhiều thời gian cho nhau như thuở hẹn hò. Là trụ cột kinh tế chính của gia đình, Trang bận rộn với công việc của phòng tranh mỗi ngày. Còn Trường dành thời gian cho bệnh viện và chăm sóc con gái Chi (Ngân Chi). Đã có một thời gian dài, hai vợ chồng chẳng còn đi nhà hàng ăn uống, hẹn hò cùng nhau.
Phải tới khi Trang cần tìm lại trí nhớ, hai vợ chồng mới đến nhà hàng quen thuộc trước đây để dùng bữa

Phải tới khi Trang cần tìm lại trí nhớ, hai vợ chồng mới đến nhà hàng quen thuộc trước đây để dùng bữa

Tuy nhiên, hôn nhân của Trường - Trang vẫn hết sức hạnh phúc. Hai vợ chồng tôn trọng khả năng, sở trường và nhường nhịn nhau để cùng xây dựng tổ ấm. Kinh tế gia đình vững vàng, vợ chồng Trang - Trường cũng có sự nghiệp của riêng mình. Còn bé Chi lớn lên ngoan ngoãn, đáng yêu và hiểu chuyện. Cô bé luôn biết cách gắn kết ba mẹ lại với nhau sau những giờ phút đi làm về nhà mệt mỏi.
Con gái của Trường - Trang vừa thông minh vừa đáng yêu

Con gái của Trường - Trang vừa thông minh vừa đáng yêu

Vậy nhưng, bác sĩ Trường lại bất ngờ đổ đốn bởi “món lạ”. Anh quen biết nữ ca sĩ Lisa (Bảo Thanh) khi cô tới khám bệnh. Trái người với Trang, Lisa đẹp rực lửa, biết nũng nịu, nói lời ngọt ngào và cần sự chở che. Lisa khiến Trường có cảm giác mình là người đàn ông thực thụ, là chỗ dựa vĩ đại không thể thiếu trong cuộc đời cô.
Cái đẹp nóng bỏng và sự mềm yếu của Lisa khiến Trường lạc lối

Cái đẹp nóng bỏng và sự mềm yếu của Lisa khiến Trường lạc lối

Trường yêu vợ mình nhưng ở bên Trang, anh mãi là người đàn ông đứng sau thành công của một người phụ nữ. Trang độc lập, tự tin, mạnh mẽ, khiến Trường nhiều khi nghĩ vợ mình không cần có đàn ông trong đời. Sự tự ti của người đàn ông thua kém vợ đã khiến Trường dễ dàng rơi vào lưới tình của Lisa. Cảm giác trở thành người đàn ông ưu tú trong mắt người phụ nữ trẻ và đẹp khiến Trường trở thành con thiêu thân lao vào mối tình sai trái.
Cảm giác lén lút, nơm nớp lo sợ lại khiến tính phiêu lưu, ham muốn chinh phục và tò mò trong Trường trỗi dậy mạnh mẽ hơn. Trường đã “cắm sừng” lên người phụ nữ yêu thương anh hết lòng, thậm chí chấp nhận cáng đáng cả gánh nặng kinh tế. Sự không thủy chung của người đàn ông bỗng nhiên lại được đổ lỗi cho người phụ nữ quá tài giỏi, không có nhiều thời gian chăm sóc gia đình.
Sau tất cả hy sinh, cố gắng mạnh mẽ, Trang phải nhận lại sự phản bội

Sau tất cả hy sinh, cố gắng mạnh mẽ, Trang phải nhận lại sự phản bội

Phải chăng phụ nữ dù có “nghìn tay nghìn chân” lo chu toàn từ công việc xã hội đến bếp núc cũng không bằng một cái liếc mắt hờn dỗi của “tiểu tam”? Người đàn ông không biết trân trọng người phụ nữ vì yêu mà chấp nhận hy sinh bản thân để làm trụ cột chính của gia đình sẽ phải trả giá như thế nào?
Đôi Mắt Âm Dương đang khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc sẽ cho khán giả câu trả lời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.