Nanh Thép: Cuộc chiến sinh tử giữa ranh giới thiện ác

14/12/2019 09:46 GMT+7

Với nội dung vô cùng gay cấn khi mà hết lần này đến lần khác các manh mối phá án của đội đặc nhiệm NT04 đưa ra đều bị hủy sạch. Liệu những mắt xích ẩn giấu trong Nanh Thép có đủ khả năng 'đánh lừa' khán giả?

Hồng Hoa là y tá của một bệnh viện lớn và cũng là bạn thân của Thanh Vy. Cô đột ngột qua đời vì nhiễm vi khuẩn lạ. Không tin cô bạn của mình với nghiệp vụ cao lại có thể sơ suất để nhiễm độc mà bản thân không hay biết, Thanh Vy quyết mở cuộc điều tra và khởi đầu bằng việc xin khai quật tử thi của Hồng Hoa.
Nhưng trái với mong muốn của Thanh Vy, Minh Độ - anh trai và cũng là người thân duy nhất của Hồng Hoa kiên quyết từ chối việc lật lại vụ án. Thái độ của Minh Độ khiến Thanh Vy càng tin chắc rằng cái chết của bạn mình có nhiều ẩn khuất. Cô cùng đội NT04 quyết tâm điều tra vụ án.
Trong khi đó, bác sĩ Duy Linh - sếp của Hồng Hoa lại liên tục viếng thăm nhà của Minh Độ với lý do thắp nhang cho người quá cố. Biểu hiện vượt quá tình đồng nghiệp này cũng được đội điều tra đưa vào vòng nghi vấn.
 Bác sĩ Duy Linh (Ngô Thành Tá) liên tục gặp ác mộng kể từ khi cô y tá thân cận qua đời

Bác sĩ Duy Linh (Ngô Thành Tá) liên tục gặp ác mộng kể từ khi cô y tá thân cận qua đời

Càng đi sâu vào vụ án, khán giả sẽ đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Mỗi nhân vật trong phim đều có một bí mật riêng cần bảo vệ. Đó là một vị bác sĩ gương mẫu, sắp trở thành giám đốc bệnh viện nhưng lại thường xuyên nằm mơ thấy ác mộng, ma quỷ. Là một người vợ hết mực yêu chồng thương con nhưng thà chết chứ không nhìn nhận quá khứ. Là người bạn, người đồng nghiệp với vẻ ngoài thân thiện nhưng ẩn chứa bên trong là vô vàn mưu mô giằng xé. Bí mật nào đã dẫn chết cái chết của Hồng Hoa? Và liệu cô có phải là nạn nhân duy nhất?
 Diễn viên Linh Tý với vai bác sĩ Quốc Thy đã một lần nữa khẳng định khả năng diễn xuất của mình

Diễn viên Linh Tý với vai bác sĩ Quốc Thy đã một lần nữa khẳng định khả năng diễn xuất của mình

 Không hề “kém cạnh” ông xã, Bích Trâm cũng đã hoàn thành xuất sắc vai diễn Kiều Tiên của mình

Không hề “kém cạnh” ông xã, Bích Trâm cũng đã hoàn thành xuất sắc vai diễn Kiều Tiên của mình

Bộ phim truyền hình Nanh Thép được bấm máy năm 2019 do Công ty Dịch vụ Kỹ thuật Truyền thông HTV sản xuất dưới sự chỉ đạo của đạo diễn kỳ cựu Đinh Đức Liêm. Dù là lần đầu tiên thử sức với thể loại trinh thám hình sự nhưng với các sản phẩm “kinh điển” như Giã từ dĩ vãng, Đồng tiền xương máu, Người đàn bà yếu đuối, Miền đất phúc, Cuộc chiến hoa hồng… tên tuổi của đạo diễn Đinh Đức Liêm đã bảo chứng cho một sản phẩm đầy chất lượng về mặt hình ảnh lẫn nội dung.
Nanh Thép sẽ sớm chính thức ra mắt khán giả trên kênh Youtube HPLUS Films - một trong những kênh Youtube lớn tại Việt Nam về mảng phim truyện truyền hình.
HPLUS Films là ngôi nhà chung của rất nhiều bộ phim Việt mới lạ, hấp dẫn, được cập nhật liên tục từ HTV và các đối tác trên cả nước. Chính vì vậy, kênh Youtube này đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khán giả khi muốn thưởng thức phim truyền hình Việt. Bên cạnh việc khai thác những nội dung tự sản xuất, kênh Youtube HPLUS còn chào đón mọi hợp tác về phim truyện với tiêu chí đồng hành, cùng chia sẻ doanh thu, hợp tác bền vững cùng hướng đến sự phát triển chung của điện ảnh Việt Nam
Để xem những bộ phim Việt hay nhất, bạn đọc truy cập tại kênh Youtube HPLUS FILMS: https://www.youtube.com/c/HplusVn
Fanpage HPlus: www.facebook.com/hplusofficial
Liên hệ hợp tác về nội dung: copyright-htvc@tms.com.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.