Phù thủy Scarlet Witch của loạt phim ‘Avengers’ đính hôn sau ba năm hẹn hò

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
31/07/2019 14:11 GMT+7

Theo People hôm 30.7 (giờ Mỹ), nữ diễn viên Elizabeth Olsen đã chính thức đính hôn với nhạc sĩ Robbie Arnett sau khoảng ba năm bên nhau.

Nguồn tin của tạp chí nói trên tiết lộ nàng Scarlet Witch nóng bỏng, xinh đẹp của vũ trụ điện ảnh Marvel đã nhận lời cầu hôn từ bạn trai sau nhiều năm gắn bó. Đám cưới của cặp sao sẽ sớm diễn ra trong thời gian tới xong chưa có thông tin cụ thể về sự kiện trọng đại này. Tin tức Elizabeth Olsen đính hôn khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ, ngạc nhiên bởi người đẹp 30 tuổi rất kín tiếng trong chuyện tình cảm và hiếm khi tiết lộ về mối quan hệ của mình với bạn trai lâu năm.

Mỹ nhân sinh năm 1989 và bạn trai lần đầu công khai xuất hiện cùng nhau trước công chúng từ hồi tháng 9.2017 khi họ dự bữa tiệc Gersh pre-Emmys. Trước đó bốn tháng, cả hai từng khiến người hâm mộ đoán già đoán non về chuyện hẹn hò khi bị bắt gặp thân mật dạo phố ở New York (Mỹ). Suốt quãng thời gian bên nhau, Elizabeth Olsen và Robbie Arnett rất ít khi chia sẻ về chuyện tình lãng mạn của họ. Tuy nhiên không vì thế mà mỹ nhân phim Avengers: Endgame ngừng mơ về tổ ấm hạnh phúc bên những đứa trẻ.

Elizabeth Olsen gắn liền với nhân vật Scarlet Witch trong loạt phim siêu anh hùng đình đám của Marvel

ẢNH: MARVEL STUDIOS

Trong một cuộc phỏng vấn với Modern Living vào năm 2017, Elizabeth Olsen thừa nhận cô đã sẵn sàng làm mẹ trong khi nữ diễn viên đang nói đến chuyện sửa sang nhà cửa. “Tôi đã nghĩ: có căn phòng nhỏ trên lầu, sẽ thật tốt nếu nó dành cho một đứa trẻ. Tôi không biết mọi chuyện tương lai sẽ ra sao nhưng bản thân vẫn mong muốn rằng mình có thể nuôi dạy những đứa trẻ tại đây”, người đẹp 30 tuổi bộc bạch.

Elizabeth Olsen sinh năm 1989 và nổi tiếng khắp thế giới nhờ hóa thân thành Scarlet Witch - nàng phù thủy nóng bỏng, đầy quyền năng trong loạt phim siêu anh hùng của vũ trụ điện ảnh Marvel. Mới đây nhất, nhân vật của cô xuất hiện trong phần phim Avengers: Endgame. Mỹ nhân 30 tuổi được xem là một trong những nữ diễn viên nóng bỏng, quyến rũ của Hollywood. Bên cạnh những tạo hình đẹp mê mẩn trong nhiều bộ phim, Elizabeth Olsen nhiều lần xuất hiện với hình ảnh nóng bỏng trên các tạp chí thời trang danh tiếng. Trước khi hẹn hò Robbie Arnett, cô từng đính hôn với nam diễn viên Boyd Holbrook. Tuy nhiên, họ bất ngờ chia tay hồi 2014 sau ba năm hẹn hò.

Robbie Arnett - hôn phu hiện tại của Elizabeth Olsen được biết đến là thủ lĩnh nhóm Milo Greene, một ban nhạc độc lập ra đời vào năm 2009 tại bang California (Mỹ). Trong nhóm, nghệ sĩ này đảm nhận vai trò viết nhạc. Robbie Arnett và các thành viên Milo Greene từng xuất bản album mang tên nhóm và thu về thành công nhất định tại thị trường Mỹ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.