'Phù thủy vẽ tranh' của Vietnam’s Got Talent ra MV đón tết

03/02/2016 15:13 GMT+7

Để đánh dấu chặng đường đầu tiên trong sự nghiệp nghệ thuật, Phạm Hồng Minh cùng ê-kíp đã thực hiện một MV mang tên Tết là sẻ chia với những hình ảnh lắng đọng trước thềm năm mới.

Để đánh dấu chặng đường đầu tiên trong sự nghiệp nghệ thuật, Phạm Hồng Minh cùng ê-kíp đã thực hiện một MV mang tên Tết là sẻ chia với những hình ảnh lắng đọng trước thềm năm mới.

Sự sáng tạo của Hồng Minh không chỉ dừng lại ở khả năng hội họa mà còn ở sự dàn dựng trau chuốt, kết hợp giữa trình diễn âm nhạc và vũ đạoSự sáng tạo của Hồng Minh không chỉ dừng lại ở khả năng hội họa mà còn ở sự dàn dựng trau chuốt, kết hợp giữa trình diễn âm nhạc và vũ đạo
Dừng chân ở vị trí Top 6 Vietnam’s Got Talent 2013, Phạm Hồng Minh tiếp tục khẳng định tài năng của mình bằng ngôi quán quân gameshow Bạn có thực tài 2014, đánh dấu những nỗ lực không ngừng nghỉ của chàng trai gốc Bình Định. Được biết, Phạm Hồng Minh từng có một tuổi thơ cơ cực, chỉ mong có tấm áo mới để mặc trong ngày đầu năm. Sự nghèo khó đã trở thành động lực giúp Hồng Minh cố gắng học tập, rèn luyện bản thân với mong muốn phải kiếm thật nhiều tiền để phụ giúp gia đình.
Chàng sinh viên kiến trúc nổi tiếng nhờ tài vẽ tranh trong cộng đồng mạng giờ đây muốn lấn sâu vào nghệ thuật khi đầu tư thực hiện MV đầu tay. Trong clip dài 3 phút, Phạm Hồng Minh ghi lại những khoảnh khắc đẹp của mùa xuân Sài thành, nhấn vào cái Tết của người lao động bình dị, cũng như thể hiện tài vẽ tranh điêu luyện. Chỉ với cọ màu, chàng trai 9x đã hoàn thành bức tranh con giáp 2016 cực nhanh.
‘Phù thủy vẽ tranh’ của Vietnam’s Got Talent ra MV đón tếtPhạm Hồng Minh bên hình ảnh thành phẩm chú khỉ biểu tượng của năm 2016 được vẽ chớp nhoáng
Khi được hỏi lý do không tranh thủ sức nóng từ Vietnam’s Got Talent 2013, Hồng Minh thắng thắn: “Sau khi tham gia cuộc thi, Minh nghĩ mình cần phải trau dồi kiến thức hơn nữa để có thể đáp ứng được thị hiếu của công chúng. Quan trọng, Minh nghĩ nếu thật sự có năng lực thì ở bất cứ thời điểm nào cũng có thể tỏa sáng, các cuộc thi chỉ là bước đệm”.
Nói về kế hoạch mới của mình, Phạm Hồng Minh không ngại bày tỏ tham vọng mở một phòng triển lãm tranh của riêng mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.