Phùng Thiệu Phong sẵn sàng ở nhà chăm con để Triệu Lệ Dĩnh tha hồ đóng phim

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
27/03/2019 14:58 GMT+7

Theo trang On , sau khi đón quý tử đầu lòng vào ngày 8.3, mới đây, Phùng Thiệu Phong đã có cuộc phỏng vấn với truyền thông nhằm chia sẻ cuộc sống hiện tại của anh và Triệu Lệ Dĩnh sau khi nhà có thêm thành viên mới.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đang là cặp vợ chồng được săn đón nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sau thông báo tuyên bố về một nhà vào ngày 16.10.2018 cùng với việc vừa đón con trai đầu lòng  hôm 8.3, tên tuổi của hai ngôi sao đình đám này ngày càng được chú ý trên mạng xã hội lẫn báo chí trong nước. Cách đây ít ngày, Phùng Thiệu Phong đã chính thức nhận lời phỏng vấn độc quyền với báo chí. Tài tử 41 tuổi không ngần ngại chia sẻ về cảm xúc hạnh phúc, vui sướng khi được lên chức bố. “Tôi đã từng nghĩ mình chẳng thể làm được gì bởi bản thân là người bốc đồng nhưng kể từ khi có chàng trai bé nhỏ này, tôi đã học được sự kiên nhẫn”, sao phim Cung tỏa tâm ngọc bộc bạch.

Nam diễn viên cũng cho biết anh đã bắt đầu có kinh nghiệm chăm sóc em bé và trở nên chu đáo hơn với vợ con. Về phía bà xã, Phùng Thiệu Phong thẳng thắn thừa nhận Triệu Lệ Dĩnh đã có nhiều biến đổi tâm lý sau khi sinh con: “Cô ấy không mạnh mẽ như tính cách thường ngày. Mỗi khi con trai quấy khóc mãi không dứt, cô ấy cũng khóc theo con làm tôi vừa lo dỗ con vừa vỗ về vợ”. Nghệ sĩ đình đám này cũng tiết lộ thêm rằng con trai thường xuyên quấy đêm, ngủ ngày khiến hai vợ chồng không lúc nào được nghỉ ngơi mà phải luân phiên nhau chăm sóc.

Từ khi lấy vợ, có con, Phùng Thiệu Phong luôn được khen ngợi là người chồng, người cha chu đáo, ân cần ẢNH: WEIBO NV

Khi được hỏi về sự trở lại của bà xã Triệu Lệ Dĩnh, nam diễn viên sinh năm 1978 cho biết hiện vợ anh đang cố gắng giảm bớt các lịch trình trong thời gian tới để tập trung chăm sóc cho con trai cũng như dành thì giờ để tịnh dưỡng, chăm sóc bản thân sau lần “vượt cạn” vừa qua. Phùng Thiệu Phong cũng khẳng định mẹ anh không muốn Triệu Lệ Dĩnh vất vả với công việc diễn xuất trong khi sức khỏe chưa thực sự hồi phục. “Bà ấy sẽ không để con dâu trở lại phim trường nếu cơ thể của cô ấy vẫn chưa bình phục hoàn toàn”, nghệ sĩ 41 tuổi chia sẻ.

Tuy nhiên, theo tâm sự của Phùng Thiệu Phong, bản thân anh hiểu rõ phim ảnh là đam mê lớn nhất của bà xã và sẽ không để vợ vì vướng bận chuyện con cái mà bỏ quên công việc yêu thích của mình. “Tôi không ngần ngại phải nhường nhịn Triệu Lệ Dĩnh, để cô ấy thoải mái tham gia đóng phim còn mình thì ở nhà chăm con cái”, ông bố một con nói thêm.

Nam diễn viên cho biết anh không ngại ở nhà làm "ông bố bỉm sữa" để vợ thoải mái đóng phim ẢNH: HUNAN TV

Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh là một trong những cặp diễn viên nổi tiếng yêu từ phim đến đời. Trước khi thông báo về một nhà hồi tháng 10.2018, hai ngôi sao đình đám này từng hai lần có duyên với dự án phim chung. Nếu đầu năm 2018, Tây Du Ký: Nữ nhi quốc được khởi chiếu khiến cặp sao dính tin đồn hẹn hò thì đến Minh Lan truyện, hai diễn viên chính tuyên bố kết hôn trước thềm phim phát sóng. Chính điều này khiến tác phẩm nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả lẫn truyền thông trong nước và châu Á. Minh Lan truyện cũng là tác phẩm cuối cùng của nữ diễn viên sinh năm 1987 trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ trước khi lui về hậu trường thực hiện thiên chức làm vợ, làm mẹ.

Dù đã phát tại quê nhà từ tháng 12.2018 nhưng bộ phim vẫn nhận được sự quan tâm của truyền thông trong nước cũng như người hâm mộ châu Á. Đáng chú ý, phiên bản lồng tiếng của Minh Lan truyện sẽ chính thức ra mắt khán giả truyền hình Việt Nam trên kênh HTV7 từ ngày 2.4.
Minh Lan truyện, tác phẩm gần đây nhất đánh dấu sự góp mặt của vợ chồng Phùng Thiệu Phong vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt bởi sức nóng của cặp diễn viên chính. Thậm chí, phiên bản lồng tiếng của tác phẩm sẽ có mặt trên màn ảnh Việt vào tháng 4 tới ẢNH: HUNAN TV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.