Phương Chi bất ngờ nữ tính sau 'The Face'

17/09/2017 08:44 GMT+7

Bước ra từ cuộc thi The Face 2017 , cô học trò cá tính của Hoàng Thùy ngày càng thể hiện bản thân đa dạng, biến hóa với nhiều phong cách khác nhau.

Là nhân tố được đánh giá khác biệt tại The Face 2017, Phương Chi khác hẳn những cô gái khác vì dù sở hữu vẻ ngoài xinh xắn nhưng lại tự nhận mình mạnh mẽ giống “đàn ông”. Tính cách này cũng được Phương Chi thể hiện ngay trong cuộc thi khi là thí sinh dám “bật” lại HLV Minh Tú ngay ở vòng đầu tiên.
Khi Minh Tú quả quyết rằng một người mẫu chuyên nghiệp không thể có một định hướng quá cụ thể như con đường trở thành hình mẫu “mạnh mẽ, cá tính” như Phương Chi đang theo đuổi, cô lập tức phản biện: “Em muốn định hướng mình là một người mẫu cá tính trong tất cả các TVC, nhưng có thể mạnh mẽ trong sự dịu dàng, mạnh mẽ trong sự nóng bỏng chứ không phải một màu như chị nói”.
Giữ đúng lời nói của mình, sau khi rời cuộc thi, Phương Chi tích cực làm mới hình ảnh của mình theo từng phong cách khác nhau. Mới đây, người đẹp 23 tuổi vừa tung ra bộ ảnh vừa nữ tính, lại vô cùng quyến rũ. Tuy nhiên, người yêu mến cô vẫn nhận ra nét cá tính toát lên trong trong từng bộ trang phục nữ tính và nụ cười tỏa nắng.
Phương Chi vừa sexy vừa nữ tính trong loạt ảnh mới Ảnh: NVCC
Nụ cười tỏa nắng của Top 4 The Face 2017 Ảnh: NVCC
Không chỉ có vẻ ngoài ưa nhìn, Phương Chi còn là một cô gái có tấm lòng nhân hậu. Có cuộc sống không sung túc từ bé, hơn ai hết cô vô cùng đồng cảm với những mảnh đời bất hạnh. Do đó, với mong muốn mang đến mùa tết Trung thu ấm áp dành cho những cụ già neo đơn, Phương Chi phát động, kêu gọi mọi người chung tay quyên góp tiền và hiện vật trên trang cá nhân. 
Chia sẻ về kế hoạch, người đẹp đến từ Hà Nội cho biết: "Là một người con xa quê, Chi ý thức được việc gia đình đoàn tụ hay có thể quây quần trong thời điểm này là rất khó khăn. Do đó, sau khi xin ý kiến từ mẹ, Chi quyết định thực hiện chuyến đi ý nghĩa lần này. Dù chỉ là một chuyến đi tự phát nhằm mục đích có thể san sẻ một chút yêu thương đến cho những cụ già neo đơn, Chi vẫn hi vọng mọi người sẽ có một cái tết Trung thu thật ấm áp trong thời gian sắp đến".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.