Phương Chi dự thi Nữ hoàng du lịch quốc tế 2016

15/09/2016 13:37 GMT+7

Công ty Elite, đơn vị nắm giữ bản quyền của cuộc thi Nữ hoàng du lịch quốc tế (Miss Tourism Queen International), cho biết Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã cấp phép cho Đặng Phạm Phương Chi tham gia cuộc thi này.

Đặng Phạm Phương Chi sinh năm 1994, là Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2015. Sau khi đăng quang, Phương Chi chưa có nhiều hoạt động vì bận rộn cho lịch học tại Học viện Báo chí Tuyên truyền Hà Nội.
Khác hẳn với những hình ảnh quyến rũ trên sân khấu của cuộc thi, Đặng Phạm Phương Chi sở hữu vẻ ngoài đậm chất thể thao. Cô gái sở hữu chiều cao 1,71 m cho biết bạn bè đều bảo cô có chất nam tính nhiều hơn. Phương Chi cũng chơi được rất nhiều môn thể thao, đặc biệt là môn bóng đá với vị trí thủ môn ở địa phương. Hiện tại, Nữ hoàng Trang sức 2015 đang theo học các môn võ thuật là boxing và Muay Thái, cũng như tham gia chạy bộ để tăng cường sức khỏe.
Để chuẩn bị cho các phần thi, nhà thiết kế Võ Việt Chung đã nhận lời thiết kế trang phục truyền thống cho Phương Chi. Trang phục mang đến cuộc thi lần này là một trong những thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập Vương triều được trình diễn trong Haute with heart fashion show tại Mỹ vào tháng 8 vừa qua.
Ngày 15.9, Đặng Phạm Phương Chi lên đường sang Trung Quốc tham dự cuộc thi Nữ hoàng du lịch quốc tế 2016 diễn ra từ ngày 12 - 28.9. Trước Phương Chi, người đẹp Ngân Hà, hoa hậu Trúc Diễm, á hậu trang sức Thúy Ngân cũng từng tham gia cuộc thi này nhưng chưa đạt được thành tích ấn tượng.
Đương kim Nữ hoàng du lịch quốc tế là Ekaterina Grushanina, đến từ Nga.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.