Phương Dung, Ngọc Sơn, Thanh Hằng khóc như mưa trên 'ghế nóng'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
10/01/2019 09:45 GMT+7

Với chủ đề Hiếu , các thí sinh trong tập 4 Tinh hoa hội tụ đã mang đến những tiết mục đầy xúc động khiến các nghệ sĩ Phương Dung , Ngọc Sơn và Thanh Hằng rơi nước mắt liên tục khi xem và nhận xét.

Trong chương trình phát sóng tối 9.1, Minh Trường khiến nhiều khán giả rơi lệ với ca cảnh Trái tim người mẹ. Tiết mục lấy ý tưởng từ vở cải lương Tiều phu bỏ mẹ kể về đứa con trai có người mẹ bị tâm thần. Anh nghe lời vợ, kéo xe chở mẹ lên rừng, để bà ở đó nhưng sau đó sự ăn năn hối hận của người con đã khiến khán giả không khỏi rơi nước mặt.
Sau tiết mục, Thanh Hằng nghẹn ngào cám ơn tác giả Tô Thiên Kiều đã viết ra một kịch bản ngắn mang đầy giá trị nhân văn. Nữ nghệ sĩ bật khóc chia sẻ: “Phần dàn dựng chỉ với hai mẹ con nhưng đều khiến chúng tôi rơi nước mắt. Các diễn viên diễn xuất sắc, lấy cảm xúc khán giả”. Ca sĩ Phương Dung cũng cảm ơn Minh Trường đã cho cô những giây phút đong đầy về tình mẫu tử. Đây cũng là tiết mục được đánh giá cao nhất trong đêm thi. 
Tiết mục của Bảo Chu khiến khán giả lẫn giám khảo đều rơi nước mắt Ảnh: BTC
Xuất sắc không kém, Tiêu Châu Như Quỳnh với sự hỗ trợ của diễn viên Long Hồ và bé Thanh Ngọc đã trình diễn ca cảnh Đi đâu để thấy hoa bay nói về cảnh gà trống nuôi con. Nữ ca sĩ nhập tâm đến mức bật khóc nức nở dù tiết mục đã kết thúc. Phương Dung cũng rơi nước mắt khi nhớ đến trại trẻ mồ côi của mình. Bà kể: "Lần đó, tôi nghe chó sủa và khi bước ra thấy một túi chứa một bé sơ sinh còn đỏ hỏn chưa cắt rốn. Bây giờ mỗi lần tôi về, đứa bé ấy chạy ra mừng, tôi sung sướng lắm”.
Tiết mục của Bảo Chu cũng khiến ca sĩ Ngọc Sơn rơi nước mắt, đứng dậy vỗ tay tán thưởng. Tuy chọn hài kịch nhưng tiết mục lại nói về tấm lòng con cái dành cho cha mẹ đã đi xa. Sau phần thi, Bảo Chu kể câu chuyện buồn của chính gia đình anh khiến trường quay ngập tràn cảm xúc. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.