Phương Mỹ Chi bật khóc khi bà ngoại đau yếu vẫn đến trường quay

02/10/2017 10:11 GMT+7

Sau những ồn ào về chuyện gia đình, Phương Mỹ Chi vừa ra mắt MV mới mang tên Mây chiều , tái hiện lại hình ảnh 'cô bé dân ca' cách đây 4 năm.

Chọn ca khúc Mây chiều của nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy, từng được các giọng ca tên tuổi như Tâm Đoan hay Cẩm Ly thể hiện, Phương Mỹ Chi khéo léo xây dựng MV thành một câu chuyện gắn liền với chính mình. Đó là hình ảnh một cô bé gầy nhom, đen nhẻm cách đây 4 năm, nhờ tham gia một chương trình truyền hình mà thay đổi số phận.
Phân đoạn cảm động nhất là khi Phương Mỹ Chi nghĩ về bà ngoại (nghệ sĩ Thiên Kim) ở quê nhà đang ngày đêm nhớ mong cháu gái. Tuy nhiên, "chị Bảy" tiết lộ khi quay cảnh này, em mãi không khóc được dẫn đến chậm tiến độ quay, bản thân thì vô cùng lo lắng. Cho đến khi người nhà đưa bà ngoại của em vào phim trường, Phương Mỹ Chi vô cùng bất ngờ và nước mắt cứ thế tuôn ra.
"Lúc đó em vỡ òa vì thương ngoại lắm. Bà ngoại năm nay đã già yếu lắm rồi, đi vài bước cũng thấy mệt, vậy mà vì em đã lặn lội từ nhà đến phim trường, rồi đi lên mấy bậc cầu thang. Đây là điều khó khăn với ngoại lắm. Vậy mà bà vẫn làm vì em, chỉ để muốn xem em hát, muốn em có cảm xúc hơn", Phương Mỹ Chi chia sẻ.
Cô bé và nghệ sĩ Thiên Kim (vai bà ngoại) có những phân cảnh xúc động
Sau khi đóng máy, "cô bé dân ca" đã xuống ôm lấy bà ngoại và bật khóc như mưa. Ca sĩ Quang Lê cũng góp mặt trong MV này với vai trò "ông bầu" giống như anh ngoài đời. Giọng ca Đập vỡ cây đàn cho biết khi được con gái nuôi mời tham gia, anh đồng ý ngay. Biết nam ca sĩ bận rộn, hay quên lịch diễn, cô bé liên tục gọi điện nhắc nhở. "Tôi quý Mỹ Chi, vì con bé còn nhỏ nhưng rất có tinh thần trách nhiệm”, Quang Lê chia sẻ.
Với sản phẩm âm nhạc lần này, bên cạnh nội dung cảm động, Phương Mỹ Chi cũng cho thấy sự trưởng thành trong giọng hát, cách xử lý của mình, qua đó mang đến cho khán giả những cảm xúc trọn vẹn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.