Phương My kết màn Tuần lễ thời trang quốc tế VN thu - đông

08/11/2016 05:56 GMT+7

Nhà thiết kế (NTK) trẻ Phương My đã được lựa chọn là người kết màn tại Tuần lễ thời trang quốc tế VN thu - đông 2016, diễn ra từ ngày 1 - 6.11 tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội.

 20 show diễn của các NTK trong nước cùng một số NTK nước ngoài diễn ra trong tuần lễ đã đem đến cho công chúng cái nhìn toàn cảnh về thời trang VN đương đại và xu hướng thời trang thế giới.
NTK Phương My mang đến bộ sưu tập mới nhất Tinh khôi với 50 mẫu thiết kế lấy ý tưởng từ đất nước Nhật Bản, thể hiện sức sống căng tràn, ý chí và sức mạnh với hình ảnh hoa anh đào, hay tâm hồn thanh khiết với hình ảnh dòng sông, khe suối… Trong đó, còn có những mẫu đầm cưới lần đầu tiên được giới thiệu tới giới mộ điệu thời trang.
Phương My là một trong những NTK VN tiên phong trong việc ứng dụng các kỹ thuật dệt vải tân tiến. Trong bộ sưu tập mới, cô giới thiệu các chất liệu: vải lưới mỏng dành cho đầm dạ hội, vải tơ tằm dệt chìm họa tiết hoa anh đào, vải dạ dập nổi họa tiết nước, vải pha tơ tằm và dạ tạo nên hiệu ứng chìm, nổi của họa tiết lá.
NTK 26 tuổi này tốt nghiệp Học viện Mỹ thuật San Francisco (Mỹ). Phương My cũng là một trong số các nhà thiết kế trẻ hiếm hoi của VN thiết lập mạng lưới bán hàng tại nhiều quốc gia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.