Phương Nga tỏa sáng ở đêm bán kết 'Miss Grand International 2018'

24/10/2018 09:32 GMT+7

Nếu ở phần trình diễn trang phục dạ hội, Phương Nga để lại ấn tượng với nụ cười rạng rỡ và những bước đi uyển chuyển thì bước sang phần trình diễn bikini sôi động, cô lại ghi điểm với hình thể tràn đầy năng lượng.

Tối 24.10, bán kết Miss Grand International 2018 đã diễn ra tại Myanmar với phần trình diễn của 75 thí sinh. Ở tiết mục trình diễn trang phục dạ hội, Phương Nga chọn chiếc đầm lệch vai có tông màu xanh đính đá rực rỡ do Đức Vincie thiết kế. Với thiết kế ôm body và xẻ chân, chiếc đầm đã giúp Phương Nga khoe được tối đa lợi thế hình thể và nổi bật tại sân khấu đêm bán kết.
Đến vòng trang phục áo tắm, Phương Nga được nhận xét tự tin, biểu cảm tốt hơn, thần thái rạng rỡ trong phần thi này. Tuy nhiên, Á hậu Việt Nam sở hữu hình thể mỏng, chưa toát lên vẻ gợi cảm so với các đại diện khác rất mạnh ở phần thi này như Venezuela, Thái Lan, Philippines, Brazil...
Có mặt tại đêm bán kết còn có sự xuất hiện của mẹ và chị gái của Phương Nga. Được biết, gia đình đã sang Myanmar để ủng hộ tinh thần Phương Nga ở những ngày cuối của cuộc thi.
Sau đêm thi bán kết, Top 20 cô gái xuất sắc nhất sẽ được công bố trong đêm chung kết Miss Grand International 2018, diễn ra vào lúc 19 giờ 30 ngày 25.10 (giờ Việt Nam), livestream trên fanpage chính thức của cuộc thi. Hiện tại, Phương Nga dẫn đầu bảng bình chọn lượt tương tác clip tự giới thiệu bản thân và clip chủ đề Stop the war trên hai kênh truyền thông là YouTube và Fanpage.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.