Phương Thanh bỗng nhớ Lam Trường khi ra mắt album 'Về quê'

08/06/2016 15:22 GMT+7

(iHay) Vì cả hai là bạn thân của nhau nên khi tham gia bất kì sự kiện nào, Lam Trường cũng chính là người luôn ghi lại những khoảnh khắc đẹp của Chanh.

(iHay) Hình ảnh bình yên trong MV Về quê khiến Phương Thanh nhớ lại kỷ niệm tuổi thơ cùng những cảm xúc trong trẻo của tình yêu đầu đời, cô đã bật khóc ngon lành trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới chiều 7.6.

Xuất hiện tại buổi ra mắt album mới, Phương Thanh diện áo dài trắng nền nã với họa tiết hoa sen. Hình ảnh mới của "chị Chanh" gây thích thú cho nhiều người có mặt tại sự kiện chiều 7.6 khi đã quá quen với hình tượng nữ rocker sôi động ngày nào. Giới thiệu về sản phẩm âm nhạc mới, Phương Thanh cho biết đây là một CD nhạc chứa đựng những hoài niệm về tuổi thơ, về nơi chôn rau cắt rốn, những rung động đầu đời, là cảm xúc của một người mẹ đã trải qua đủ mọi buồn vui... tất cả hòa quyện trong từng câu hát.
Album Về quê gồm 16 ca khúc và đều là những sáng tác quen thuộc như: Ca dao em và tôi, Quê nhà, Con cò, Mẹ thương, Về đâu mái tóc người thương, Về quê, Ngồi tựa song đào, Dạ cổ hoài lang… Trong số đó, "chị Chanh" quyết định chọn ca khúc Về quê để thực hiện MV với những cảnh quay đẹp tại An Giang.
Đạo diễn Tùng Phan ngay từ khi gặp gỡ chị Chanh và được nghe toàn bộ album, anh đã thuyết phục nữ ca sĩ quay video clip cho sáng tác của nhạc sĩ Phó Đức Phương vì câu hát ‘thiếu quê hương ta về đâu'. Một điều trùng hợp là Tùng Phan cũng chính là người thực hiện MV cho Lam Trường nên Phương Thanh khi nhìn ngắm những hình ảnh Tùng Phan chụp, Chanh lại nhớ anh Hai. Vì cả hai là bạn thân của nhau nên khi tham gia bất kì sự kiện nào, Lam Trường cũng chính là người luôn ghi lại những khoảnh khắc đẹp của Chanh. Đáng tiếc là trong thời gian, Lam Trường đang có chuyến lưu diễn ở Mỹ nên không tham dự họp báo của “bạn gái không bao giờ cưới” được.
Sau khi ra mắt album Về quê, Phương Thanh sẽ có mặt tại Cần Thơ để họp fan. Sau đó, cô sẽ tham gia nhiều đêm diễn tại Hà Nội, Vinh, Đà Nẵng, Thái Nguyên… để quảng bá cho album mới. Đến chúc mừng Phương Thanh chiều 7.6 còn có các khách mời nổi tiếng như: Ngọc Linh, học trò Hamlet Trương, biên đạo múa Tô Lâm, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận...
Phương Thanh dịu dàng trong áo dài trắng nền nã
Lần ra mắt album mới, cô chọn chủ đề là Về quê
Trong đó, 'chị Chanh' cùng ê kíp thực hiện nhiều cảnh quay thơ mộng, gây xúc động cho người xem
Ca sĩ Ngọc Linh chúc mừng 'đàn chị' Phương Thanh ra mắt album mới

Biên đạo múa Tô Lâm và Phương Thanh 
Học trò Hamlet Trương tặng hoa cho 'chị Chanh' 
Phương Thanh cùng ê kíp thực hiện MV Về quê
Nữ ca sĩ Trống vắng 'đội mưa' đến buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.