Phương Thanh gây sốc khi tiết lộ về bố của con gái trên sóng truyền hình

Thành Long
Thành Long
14/04/2019 20:19 GMT+7

Xuất hiện trong chương trình 60 phút rực rỡ , Phương Thanh thừa nhận người đàn ông đưa đón mình những năm trước đây chính là bố của bé Gà.

Phương Thanh là khách mời trong tập 2 của 60 phút rực rỡ. Bên cạnh việc mang đến những ca khúc từng làm nên tên tuổi của mình trong quá trình hoạt động nghệ thuật như Ướt mi, Giã từ dĩ vãng, Dù có là người tình…, Phương Thanh còn khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ về ba ruột của bé Gà cũng như chia sẻ về lý do quyết định làm mẹ đơn thân.
Khi được MC hỏi về người đàn ông thường xuyên đưa đón nữ ca sĩ thời gian trước đây, cô xác nhận đó là bố của con gái mình. Những góc khuất phía sau một nữ ca sĩ dần được hé lộ nhiều hơn khi bạn thân Lam Trường cho biết anh là người đứng giữa và chứng kiến chuyện tình cảm của cô. Thậm chí giọng ca Con đường tình yêu là người mang những món quà của bố bé Gà từ Bắc vào Nam để gửi đến Phương Thanh, rồi lại tiếp tục mang những món đồ của Phương Thanh gửi từ Nam ra Bắc.
Phương Thanh cho biết cô và ba bé Gà không đến với nhau là do khác biệt về tính cách Ảnh: BTC
Tiếp lời Lam Trường, nữ ca sĩ chia sẻ thêm: “Tôi chưa lấy chồng nên gọi ông xã cũng không đúng. Có nhiều điều mà tính tôi và tính anh ấy không hợp nên dừng lại. Khi tôi sinh bé Gà, một năm sau chúng tôi không thể tác hợp được nữa vì cả hai đều nóng tính”, cô kể. Giọng ca Giã từ dĩ vãng tiết lộ cô đề nghị người cũ xem mình và bé Gà là hai đứa con gái để cả hai không còn tranh cãi, mệt mỏi cho đối phương. “Trong mỗi nhân duyên, đâu phải dễ nói. Nhưng lúc bố của bé Gà mất thì tôi có mặc áo tang, đó là trọn tình trọng nghĩa”, cô tâm sự.
Nữ ca sĩ bật khóc khi hát lại ca khúc từng trình diễn cùng cố nghệ sĩ Minh Thuận Ảnh: BTC
Cũng trong chương trình, Phương Thanh có dịp ôn lại kỷ niệm về người bạn thân là cố nhạc sĩ Minh Thuận. Nữ ca sĩ cũng khẳng định người dẫn dắt mình lên những sân khấu chuyên nghiệp chính là diễn viên Cô gái xấu xí. Thậm chí anh còn không ngại chuyện bỏ tiền để sản xuất MV đầu tiên cho Phương Thanh. Trên sân khấu, nữ ca sĩ khẳng định những bài hit của mình đều gắn liền với công sức của Minh Thuận và đạo diễn Huỳnh Phúc Điền.
Bạn thân của Phương Thanh là đạo diễn Đoàn Minh Tuấn xuất hiện và có những tiết lộ thú vị về nữ ca sĩ. Anh cho biết Phương Thanh đánh số tất cả những người theo đuổi cô, tuy nhiên lại không có Lam Trường vì họ xem nhau như bạn thân. Nói về khoảng thời gian đen tối khi Phương Thanh bị mất giọng và không thể hát được khiến mọi người rất lo lắng, đạo diễn Đoàn Minh Tuấn khẳng định cái thời khắc người ta sợ nữ ca sĩ yếu đuối cũng là lúc cô mạnh mẽ nhất. Là một người lạc quan nên Phương Thanh thậm chí còn nói thời điểm không hát được cô đi đóng phim, đi tham gia gameshow và vẫn vui như thường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.