Phương Thanh 'giã từ dĩ vãng' sau khi công khai ảnh bé Gà

17/12/2016 10:04 GMT+7

Sau khi 'gây bão' khi lần đầu tiên công khai ảnh bé Gà, Phương Thanh sẽ xuất hiện trong chương trình Sài Gòn đêm thứ 7 với ca khúc Giã từ dĩ vãng , ca khúc từng làm nên tên tuổi chị trong thời kỳ Làn sóng xanh .

Hôm 16.12, lần đầu tiên sau hơn 10 năm, nữ ca sĩ Phương Thanh quyết định công khai ảnh bé Gà, con gái của mình. Bé Gà tên thật là Bùi Hà Nghi Phương. Suốt từ lúc bí mật sinh con vào năm 2005 đến nay, "chị Chanh" luôn giữ kín hình ảnh con gái vì không muốn con vướng vào thị phi của làng giải trí. Chị cũng gọi cha của con gái mình là "người đàn ông trong bóng đêm" và chưa hề hé lộ thông tin gì về anh.
Để giữ kín thông tin về con gái là điều không phải dễ. Hơn 10 năm nay, Phương Thanh chỉ chụp ảnh con gái từ phía sau, không để lộ mặt. Với bạn bè, người thân thiết, chị cũng yêu cầu không công bố hình ảnh bé Gà để giữ cho con có một cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác. Chính vì thế, việc chị Chanh chủ động công khai hình ảnh con gái khiến nhiều người khá bất ngờ.
Lý giải về việc này, Phương Thanh cho biết đây là thời điểm thích hợp để chị cảm thấy đủ tự tin đưa bé Gà ra công chúng. Chị mong muốn những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với con gái của mình.
Phương Thanh xuất hiện trong hậu trường Sài Gòn đêm thứ 7
Tham gia chương trình Sài Gòn đêm thứ 7 với chủ đề Nhạc phim sẽ phát sóng lúc 20 giờ tối nay 17.12 trên VTV9, Phương Thanh sẽ thể hiện lại ca khúc Giã từ dĩ vãng trong bộ phim cùng tên. Đây là một trong những ca khúc gắn liền với tên tuổi của Phương Thanh, giúp cho giọng ca gốc Thanh Hóa ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả.
Không chỉ góp phần mang đến thành công cho bộ phim Giã từ dĩ vãng của đạo diễn Đinh Đức Liêm, ca khúc cũng vượt qua khuôn khổ một bài hát trong phim để trở thành một bài hit đình đám, trụ hạng nhất nhiều tuần liên tiếp của top ten Làn sóng xanh, đưa tên tuổi Phương Thanh vào hàng ngũ những ca sĩ được yêu thích nhất năm 1998.
"Anh Hai" Lam Trường cũng sẽ góp mặt trong chương trình với ca khúc Bỗng dưng muốn khóc do cô cháu gái Minh Thư sáng tác. Đặc biệt, tiết mục sẽ được dàn dựng lại như một phân cảnh quan trọng trong bộ phim nổi tiếng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.