Phương Thanh 'tố' mẹ con Đàm Vĩnh Hưng chơi ngải hại mình

25/04/2014 15:21 GMT+7

(iHay) 'Tôi đã nói thẳng với bạn là tôi biết tôi bị bùa, ngải là do bạn và mẹ bạn chơi tôi. Cái này là ném đá giấu tay và không có bằng chứng nên chơi qua chơi lại là huề', Phương Thanh viết lên trang cá nhân.

(iHay) Mới đây, nữ ca sĩ Tiếng sét nơi vườn hoang vừa cho đăng tải những lời tố mẹ con người đồng nghiệp từng thân thiết một thời là Đàm Vĩnh Hưng từng sử dụng bùa ngải hại mình. Theo đó, chị Chanh cũng tiết lộ chính cô cũng sử dụng chiêu này để 'gậy ông đập lưng ông' đối phương.

>> Clip Bảo Thy, Phương Thanh bán rau 'nuôi' em trai Ngô Kiến Huy
>> Phương Thanh: Lam Trường yêu Chanh từ nhỏ nhưng giờ lấy người khác

 
Ảnh chụp màn hình đoạn status Phương Thanh chia sẻ về bí mật rạn nứt tình bạn của cô và Đàm Vĩnh Hưng 

Trước đây, Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng vốn từng là cặp đôi nghệ sĩ thân thiết trên sân khấu lẫn ngoài đời bởi giống nhau ở nhiều điểm như xuất thân khó khăn, có giọng hát khàn khàn đặc biệt… Tuy nhiên, vào khoảng cách đây 6 năm, tình bạn của họ đột nhiên tan vỡ không rõ lý do. Biểu hiện rõ nhất là những lần hai ca sĩ cá tính này công khai chỉ trích nhau trên mặt báo. Thậm chí, họ còn tuyên bố sẽ không nhìn mặt nhau.

Mãi cho đến đêm trao giải Làn sóng xanh tối 20.12, Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh bất ngờ xuất hiện cùng nhau trong tiết mục cuối cùng. Trên sân khấu, cả hai hào hứng đối đáp với nhau như chưa từng có chuyện giận hờn của mấy năm về trước khiến người hâm mộ tin rằng cặp đôi này đã làm hòa với nhau.

Tuy nhiên, sự việc đã không còn êm thắm khi trong một bài phỏng vấn mới đây, nam ca sĩ được mệnh danh là ông hoàng nhạc Việt bất ngờ lên tiếng khẳng định chưa bao giờ làm hại ai bằng bùa ngải. Anh còn đánh tiếng để có một cuộc gặp "mặt mặt một lời" cùng với nữ ca sĩ Phương Thanh, để chứng minh rằng mình hoàn toàn vô can trong những tin đồn và sẵn sàng lặp lại chính lời tuyên thệ đó thêm lần nữa.

Không đồng tình với câu nói này, nữ ca sĩ Tiếng rao lập tức lên Facebook nhắc lại chuyện cô và Mr Đàm từng có lần cuối cùng gặp nhau để "ba mặt một lời" về chuyện chơi ngải tại một quán cà phê của người quen vào 6 năm trước.

Khi đó, cả hai đã được dịp nói hết những gì mình suy nghĩ về nhau, bao gồm cả quyết định im lặng và đẩy tình bạn này vào ngõ cụt. Chính vì vậy, chị Chanh không hiểu vì sao Đàm Vĩnh Hưng lại lên tiếng nhắc lại chuyện xưa trên báo chí, anh còn thổ lộ mong muốn được gặp lại Phương Thanh để nói tiếp lời thanh minh trong "vụ án oan" chơi bùa ngải để hại người bạn thân này.

"Tôi với bạn đã ba mặt một lời rồi còn gì? Ở quán cà phê Grammy đó. Lúc đó có con Gà nữa. Hình như là hơn 6 năm rồi thì phải. Bác DMT sợ tôi nổi điên đánh bạn nên cho 2 đứa lên phòng riêng của bác nói chuyện. Tôi đã nói thẳng với bạn là: tôi biết tôi bị bùa, ngải là do bạn và mẹ bạn chơi tôi. Cái này là ném đá giấu tay và không có bằng chứng nên chơi qua chơi lại là huề. Bạn còn nhớ không? Hơn 6 năm rồi. Lúc đó bạn ngồi im lặng. Tôi nói xong cũng im lặng...", nữ ca sĩ Tiếng rao chia sẻ trên trang cá nhân.


Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh - Ảnh: King Storm
 

Trước lời đề nghị "bóng gió" về cuộc hẹn gặp gỡ để nói tiếp lời thanh minh của Mr Đàm, chị Chanh thẳng thừng từ chối, cô viết: "Bây giờ tôi với bạn gặp nhau để làm gì nữa. "Ba mặt một lời" để làm gì nữa? Có mấy người thân với bạn, nhưng cũng quen với tôi nhắn cho tôi mong muốn hai người chơi lại với nhau. Chứ có ai dám nhắn tôi ra "ba mặt một lời" với bạn đâu? Vì họ biết tính tôi nói 1 là 1 và 2 là 2, không bao giờ thay đổi".

Mặt khác, thông qua đoạn chia sẻ trên Facebook, chị Chanh cũng ngầm thừa nhận mình từng sử dụng chiêu trò này để "gậy ông đập lưng ông" người bạn Đàm Vĩnh Hưng.

Trước những chia sẻ bất ngờ của Phương Thanh, iHay.vn đã nối máy với cô để đặt câu hỏi về những gì trải qua sau "vụ bị mẹ con Mr Đàm chơi bùa ngải" (theo như Phương Thanh chia sẻ). Tuy nhiên, cô đã từ chối nói thêm về vụ việc này.

iHay.vn cũng đã nối máy với Đàm Vĩnh Hưng thì được người quản lý riêng của nam ca sĩ này là chị Hồng cho biết: "Hiện Đàm Vĩnh Hưng đang đi công tác ở Buôn Mê Thuột, tối 25.4 mới về tới Sài Gòn. Đến khi đó, truyền thông liên lạc hỏi trực tiếp chứ tôi không thể đại diện trả lời chuyện riêng của anh ấy được".

Hà Ngân
Ảnh: Chụp màn hình, FBNV

>> Phương Thanh: Lam Trường yêu Chanh từ nhỏ nhưng giờ lấy người khác
>> Clip Bảo Thy, Phương Thanh bán rau 'nuôi' em trai Ngô Kiến Huy
>> Phương Thanh sang Hàn Quốc đào tạo thí sinh Ngôi sao Việt
>> Phương Thanh, Minh Thuận ‘tái hợp’ với hit 16 tuổi
>> Phương Thanh 'xuống tóc' làm giám khảo Ngôi sao Việt
>> Phát ngôn sốc trong tuần: Xuân Lan - Phương Thanh lại dính lỗi 'vạ miệng
>> Sau Xuân Lan, Phương Thanh khổ vì… hài hước
>> Phương Thanh giả trai cưa cẩm Vy Oanh
>> Phương Thanh bất ngờ khoe con trong đêm Giáng Sinh
>> Phương Thanh lên tiếng về tin đồn một thời nghiện ngập
>> Phát ngôn sốc tuần qua: Long Nhật chê Phương Thanh hết thời
>> Xem Phương Thanh hóa thân thành đạo sĩ bài trừ tệ nạn... showbiz
>> Phương Thanh từng sang Ấn Độ cầu quý tử
>> Phương Thanh hát suốt 4 giờ liền để tập cho liveshow Dấu ấn
>> Fan cuồng' sưu tập ảnh hiếm ngày đầu đi hát tặng Phương Thanh
>> Bắt gặp Phương Thanh, Quang Hà mải mê ‘tự sướng’ trong buổi tập
>> Phương Thanh bất ngờ giả trai 'tán tỉnh' Mỹ Lệ
>> Siu Black vắng mặt trong đêm nhạc kỷ niệm 20 năm ca hát của Phương Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.