Phương Thanh trở lại thời 'hát như một cô gái trẻ mới biết yêu'

10/12/2015 08:25 GMT+7

(iHay) Tung sản phẩm âm nhạc mới sau 2 năm im ắng, Phương Thanh bất ngờ 'tặng kèm' hình ảnh trẻ trung, khá teen, cài nơ trên đầu.

(iHay) Tung sản phẩm âm nhạc mới sau 2 năm im ắng, Phương Thanh bất ngờ 'tặng kèm' hình ảnh trẻ trung, khá teen, 'cài nơ trên đầu'.

>> Phương Thanh liên tục xin lỗi vì 'không nhận ra' Đan Trường

Phương Thanh trở lại thời 'hát như một cô gái trẻ mới biết yêu' - ảnh 1
Phương Thanh tìm lại hình ảnh trẻ trung tuổi đôi mươi

Sau album vol.8 Người đàn bà lúc nửa đêm giữa năm 2013, hôm nay 10.12 Phương Thanh mới ra mắt album vol.9 mang tên Tâm sự ngày đông. Nữ ca sĩ giải thích cảm xúc mùa đông có vui, có buồn và chị muốn khán giả nhìn vào sẽ cảm nhận được rằng không chỉ có màu sắc u buồn trong CD của chị.

“Tôi cài nơ lên đầu như cô gái 18 tuổi. Bây giờ tôi hát như một cô gái trẻ mới biết yêu, vì ai rồi cũng sẽ yêu lại từ đầu”, Phương Thanh hóm hỉnh cho biết.
Phương Thanh trở lại thời 'hát như một cô gái trẻ mới biết yêu' - ảnh 2Với Phương Thanh, việc thu âm album Tâm sự ngày đông đến rất tình cờ. Sản phẩm ra đời sau đúng một tháng miệt mài thu âm sau những giờ mẹ bé Gà ở phim trường đóng phim
Phương Thanh trở lại thời 'hát như một cô gái trẻ mới biết yêu' - ảnh 3Phương Thanh: “Tôi cài nơ lên đầu như cô gái 18 tuổi. Bây giờ tôi hát như một cô gái trẻ mới biết yêu, vì ai rồi cũng sẽ yêu lại từ đầu”
Hai năm qua Phương Thanh ít đi hát, ít thu âm mà chỉ tập trung đóng phim. Với Phương Thanh, chị chỉ muốn biểu diễn khi thực sự có cảm xúc và thấy mình được thăng hoa trong âm nhạc. Vì vậy, Phương Thanh chọn cách “dạo chơi” ở lĩnh vực điện ảnh để tái tạo cảm xúc với âm nhạc, đợi khi nào “ngọn lửa” ấy bùng lên thì chị sẽ “cháy”.
Trong album này, khán giả yêu mến Phương Thanh những năm 1990 sẽ tìm lại được chị của ngày xưa với Nếu như, Đêm lao xao, Chiều đông dĩ vãng, Xa rồi mùa đông, Đêm đông hay thậm chí là Người tình mùa đông từng gắn mác của ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh. Có khác chăng là bây giờ chị hát nhẹ nhàng hơn, không giống với cảm xúc của ngày trước. Nữ ca sĩ cho rằng sẽ rất khó để có thể hát y hệt lúc xưa khi bây giờ mọi thứ đối với chị rất bình thản, thoải mái, chứ không ôm nỗi buồn vào lòng để rồi “rứt ruột rứt gan” mà hát như thuở đôi mươi.
Sau sản phẩm này, Phương Thanh hứa, năm 2016 chị sẽ trở lại và dành nhiều thời gian cho âm nhạc.
Phương Thanh trở lại thời 'hát như một cô gái trẻ mới biết yêu' - ảnh 4
Chim Gõ Kiến
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.