Phương Uyên lặng lẽ ủng hộ Thiều Bảo Trang ra mắt MV mới

19/05/2016 10:52 GMT+7

(iHay) Sau nhiều năm gắn bó với nhạc sĩ Phương Uyên, nữ ca sĩ nhóm nhạc Bee.T khởi nghiệp hát solo, tự mình lo liệu mọi khâu trong quá trình sản xuất nhạc.

(iHay) Ra mắt single 1000 ngày yêu cũng là dịp để Thiều Bảo Trang chính thức công bố khởi nghiệp hát solo, điều này cũng có nghĩa là từ đây cô không còn liên quan đến hai cái tên Thiều Bảo Trâm và nhạc sĩ Phương Uyên. Thế nhưng, trong buổi họp báo chiều 18.5, nhiều người vẫn thấy Phương Uyên lặng lẽ đến chúc mừng cô học trò... 

>> Thiều Bảo Trang mặc đồ 7kg trong single mới
>> Thiều Bảo Trang 'nóng bỏng' chào tuổi 25

Phương Uyên đến chúc mừng Thiều Bảo Trang ra mắt single mới
Sau single Hands up, Thiều Bảo Trang tiếp tục ra mắt single 1000 ngày yêu với 2 ca khúc chính là Sợ tình phôi pha 1000 ngày yêu được thực hiện nhanh chóng ở Đà Lạt vào dịp lễ 30.4 vừa qua. Chia sẻ về quyết định chọn con đường ballad thay vì những thể loại nhạc sôi động khác, Thiều Bảo Trang cho biết cô muốn dành sự bất ngờ cho những fan hâm mộ của mình, nhất là với những người luôn nghĩ cô sẽ thể hiện nhạc sôi động trong sản phẩm âm nhạc mới này. 
Nói về quyết định solo, Thiều Bảo Trang cho biết: "Trang muốn được theo đuổi những kế hoạch và thực hiện những mơ ước mà từ lâu cứ lẩn quẩn trong đầu, không làm Trang sẽ già mất, đó chính là trở thành ca sĩ kiêm nhạc sĩ. Dù  biết đây sẽ là con đường đầy chông gai và cạnh tranh khốc liệt nhưng với Trang, bản thân mình mới chính là đối thủ nặng ký nhất và khó chiến thắng nhất. Chinh phục được khán giả mới chính là con đường khó khăn và gian nan nhất mà Trang phải vượt qua".

Cô tiếp tục: "Về âm nhạc, Trang thích âm nhạc của mình được phát triển thoải mái như cá tính của mình. Cá tính trong âm nhạc sẽ được phản ảnh rõ nét qua cá tính của mình, từ đó tạo nên một phong cách âm nhạc riêng biệt, không giống ai. Trang cũng rất thích sự gợi cảm nhưng có lẽ đối với Trang vẻ đẹp bên ngoài không phải là yếu tố duy nhất giúp người khác tôn trọng và gắn bó với bạn".
Thiều Bảo Trang xinh đẹp trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc tự sản xuất từ đầu đến cuối
Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người rằng nữ ca sĩ sẽ ra mắt những ca khúc sôi động, cô quyết định theo đuổi dòng nhạc ballad
Với nữ ca sĩ nhóm nhạc Bee.T điều khó khăn nhất là chinh phục khán giả
Trong single 1000 ngày yêu này, Thiều Bảo Trang không chỉ tự sáng tác mà còn tự lo liệu mọi khâu trong quá trình sản xuất. Cô không muốn nhờ em gái Thiều Bảo Trâm hay nhạc sĩ Phương Uyên giúp đỡ như những sản phẩm âm nhạc trước. Tuy nhiên, khi hỏi nữ ca sĩ nhóm nhạc Bee.T về sự hợp tác với Phương Uyên trong thời gian tới, cô cũng không nói rõ việc mình có chấm dứt hẳn với người nhạc sĩ đã dìu dắt mình nhiều năm qua hay không. 

Cô chia sẻ: "Trang không muốn mọi người để ý quá nhiều đến tôi hay nhạc sĩ Phương Uyên. Hãy lắng nghe ca khúc mới nhất do chính trang tự sáng tác và thực hiện mọi thứ. Nghe nó và cảm nhận nó, qua đó khán giả sẽ hiểu tôi hơn, chứ đừng hiểu trang qua lời người khác nói hay những điều bạn đọc được. Với nhạc sĩ Phương Uyên, Trang luôn biết ơn và trân trọng. Đừng vì một sản phẩm mới mà đưa ra một lời đồn thổi không hay, ảnh hưởng đến nó.Trang xin cảm ơn rất nhiều!".
 
Thiều Bảo Trang nói lời cảm ơn đạo diễn trẻ Huy Trần (bìa phải) trong buổi ra mắt MV
Ba mẹ và em gái Thiều Bảo Trâm đến ủng hộ single thứ 3 của cô 
Tú Vi đến chúc mừng Thiều Bảo Trang 
Chị em Phương Linh - Phương Ly 
Vũ Thảo My

Giang Hồng Ngọc 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.