Quả dưa hấu sẽ xuất hiện trở lại trong liveshow của Tú Dưa

18/10/2018 22:11 GMT+7

Hình ảnh boy band đầu tiên của V - Pop Quả dưa hấu với các thành viên Bằng Kiều, Tuấn Hưng, Tú Dưa sẽ trở lại trong liveshow của một thành viên của nhóm - Tú Dưa: Tiếng yêu cất lời .

“Tú Dưa thân với Tuấn Hưng như chiến hữu, còn với Bằng Kiều như anh em ruột”

Trong liveshow Tú Dưa: Tiếng yêu cất lời diễn ra vào tối 27.10 tới, tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam (Hà Nội), những thành viên của Quả dưa hấu năm nào sẽ hội ngộ và hát lại ca khúc Hè muộn, Mưa với bản mashup mới.

“Tú Dưa thân với Tuấn Hưng như chiến hữu, còn thân với Bằng Kiều như anh em ruột”, Bằng Kiều chia sẻ.

Bằng Kiều kể: “Chúng tôi gắn bó với nhau từ thời đi học, cùng có những sở thích như ca hát, đá bóng… Trong cuộc sống, Tuấn Hưng khi khó khăn thường nhắn tin cho người đầu tiên là Kiểu. Tường Văn thì hơi kín đáo, ít hoạt động như 3 đứa còn lại. Mỗi đứa có cuộc sống khác biệt, nên nhiều người sẽ ít thấy Kiều với Hưng đi với nhau nhiều, nhưng chúng tôi rất thân nhau. Trong giới thân nhau như anh em không có nhiều, chỉ có mấy anh em Quả dưa hấu”.

Bằng Kiều tếu táo kể chuyện vì sao lại có Tú Dưa mà không có Kiều Dưa hay Hưng Dưa. “Ngày xưa bọn tôi cũng đặt là Hưng dưa, nhưng không vần lắm. Bằng Kiều thì là cái tên quá riêng rồi. Đi đá bóng, tôi gọi Tú Dưa để phân biệt với nhiều Tú khác. Kiều bảo gọi Tú Dưa luôn vừa là cái tên thật riêng, vừa gắn với hình ảnh Quả dưa hấu”, Bằng Kiều nói.

Tu-Dua
Tú Dưa cùng bà xã - ca sĩ Lam Trang và con gái Ngân Hà Ảnh NSCC

Bằng Kiều sẽ hát ca khúc do Tú Dưa sáng tác. Tú Dưa cũng hát tặng Tuấn Hưng ca khúc về tình bạn do chính anh sáng tác như một món quà về tinh thần động viên Tuấn Hưng sau những chuyện vừa xảy ra.

10 năm trở lại đây, bên cạnh việc đi hát, Tú Dưa được biết đến nhiều hơn trong vai trò là tác giả của những ca khúc với các câu chuyện tình yêu với phong cách pop ballad. Những ca khúc như Sẽ không còn nữa, Hối hận trong anh, Anh nhớ em, Nắm lấy tay anh, Ngày cha gặp con... do Tú Dưa sáng tác đã trở thành những bản “hit” mới của Tuấn Hưng.

Không chỉ vậy, Tú Dưa đã có những dấu ấn riêng trong vai trò sáng tác. Anh cũng là tác giả ca khúc Duyên mình lỡ, tiếp tục là bản “hit” của HươngTràm.

Ca sĩ Lam Trang không quan trọng việc con của Tú Dưa gọi mình là cô

Toàn bộ phần phối khí trong liveshow do giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Nguyễn Thanh Bình, đảm nhiệm. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh tham gia biên tập và làm tổng đạo diễn chương trình, với sự góp sức của giám đốc sản xuất Ngô Ngọc Tú.

Trong liveshow, Tú Dưa và các ca sĩ khách mời Bằng Kiều, Tuấn Hưng, Hương Tràm, Thuỳ Chi, Đinh Hiền Anh thể hiện khoảng 20 ca khúc do anh sáng tác, cùng những sáng tác của các nhạc sĩ khác mà anh yêu thích và từng hát. Đêm nhạc còn có sự góp mặt của vợ Tú Dưa - ca sĩ Lam Trang, cùng 2 cô con gái của anh là Linh Nhi và Ngân Hà.

Tú Dưa chia sẻ anh muốn xây dựng một nhóm nhạc với các thành viên trong gia đình mình một cách chuyên nghiệp, chứ không chỉ diễn trong liveshow.

Tú Dưa kết hôn lần thứ 3 với ca sĩ Lam Trang. “Chúng tôi yêu nhau từ năm 2009. 10 năm bên nhau, người phụ nữ này đã ở bên Tú những lúc khó khăn nhất”, Tú Dưa chia sẻ. “Khi yêu tôi, Trang còn rất trẻ, mới 21 tuổi. Những năm 2010, tôi quyết định vào Sài Gòn vì cuộc sống nhiều khó khăn. Khi đó, chúng tôi mới yêu nhau được 1 năm. Tôi không muốn ích kỷ bắt người phụ nữ này phải theo mình. Hai ngày sau, tôi nhận được tin nhắn: đón em ở sân bay. Lúc đi taxi ra sân bay, trên xe nhìn thấy cô ấy xách 2 va li to đùng. Tôi đã nghĩ mình sẽ phải chịu trách nhiệm về người phụ nữ này”, Tú Dưa kể.

Lam Trang chia sẻ, cô không có khái niệm “con chồng” khi ở bên các con của Tú Dưa. Ngay cả các con của Tú Dưa không gọi cô bằng mẹ mà bằng cô, cô cũng thấy thoải mái. “Tôi không quan trọng về việc đó, mà con muốn gọi mình như thế nào cũng được. Với tôi, quan trọng hơn là tình cảm, những cảm xúc yêu thương mà chúng tôi chia sẻ với nhau”, Lam Trang nói.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.