Quách Phú Thành chi mạnh tay cho vợ con

10/07/2017 16:52 GMT+7

Thiên vương Hồng Kông có tiếng keo kiệt trong showbiz nhưng vì niềm vui sắp làm cha, ngôi sao Hoa ngữ 52 tuổi đã chấp nhận bạo tay hơn trong chuyện tiền bạc.

Sau khi hẹn hò chưa đầy hai năm, Quách Phú Thành và người mẫu Phương Viện đã đăng ký kết hôn. Nổi tiếng đào hoa phong trần nhưng cuối cùng ngôi sao The Monkey King cũng chịu yên bề gia thất vì “bác sĩ bảo cưới”.
Theo báo giới xứ cảng thơm, Phương Viện đã mang thai được sáu, bảy tháng và dự kiến lâm bồn vào tháng 9 tới. Quách Phú Thành được cho rất hạnh phúc khi sắp làm cha. Dù bận rộn với các dự án phim ảnh, Thiên vương Hồng Kông mong muốn đảm bảo điều kiện chăm sóc tốt nhất cho vợ mới cưới trong thời gian mang thai. Anh được cho đã mua ngôi nhà sang trọng ở Thượng Hải (Trung Quốc) để Phương Viện có thể sống gần bố mẹ ruột. Trong khi anh bận công việc thì nữ người mẫu có thể được cha mẹ chăm sóc.
Phương Viện đang có cuộc sống như bà hoàng nhờ mang thai con đầu lòng cho tài tử họ Quách
Ngoài ra, ngôi sao Cold War thỉnh thoảng sắp xếp cho vợ về Hồng Kông giải khuây. Ngoài việc đảm bảo môi trường sống thoải mái cho bà xã, nam tài tử cũng tham khảo ý kiến của một chuyên gia phong thủy để mang điều tốt lành đến cho ngôi nhà, đảm bảo cuộc sống an toàn cho hai mẹ con.
Đám cưới Quách Phú Thành diễn ra hôm 18.4 tại khách sạn năm sao Peninsula (Hồng Kông) tuy nhiên báo chí không được tiếp cận tác nghiệp. Một người bạn của anh cho biết Quách Phú Thành có thể tiết kiệm chi phí tổ chức cưới nhưng rất quan tâm đến em bé. “Chỉ cách đây ít ngày khi Phương Viện nói mệt, anh ấy đã vội vàng đưa cô đến viện và sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu”, tờ East Week đưa tin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.