Quách Phú Thành muốn trở thành tấm gương cho con gái

29/01/2018 15:49 GMT+7

Tài tử gạo cội Hồng Kông 52 tuổi Quách Phú Thành không giấu diếm niềm khát khao có thêm con ngay trong năm Mậu Tuất, dù con gái cưng của anh mới 4 tháng tuổi.

Sau nhiều năm sống đời tự do, "Tứ đại thiên vương" Quách Phú Thành kết hôn cùng người mẫu trẻ Phương Viên kém 22 tuổi hồi tháng 4.2017 và sinh con gái đầu lòng hồi tháng 9.2017, tận hưởng cảm giác ngọt ngào được làm cha năm 51 tuổi. Niềm hạnh phúc vô bờ này đã khiến Quách Phú Thành khao khát nhanh chóng muốn có thêm một nhóc tì thứ hai.
Anh tràn trề hạnh phúc từ sau khi được làm cha ẢNH: WEIBO
Vừa bước vào năm Mậu Tuất, "ông bố bỉm sữa" đã rất hăng hái như được tiếp thêm sức mạnh. Anh tuyên bố lịch làm việc kít mít trong năm 2018, gồm đóng ba bộ phim truyện, tháng 3-4 sẽ bay sang New York (Mỹ) chọn cảnh, và  tổ chức tour biểu diễn vòng quanh thế giới vào cuối năm 2018 với ít nhất 50 đêm diễn.
Quách Phú Thành thừa nhận hạnh phúc gia đình viên mãn là động lực lớn nhất khiến anh chuyên tâm làm việc. Anh cũng tuyên bố muốn trở thành tấm gương cho con gái. "Tôi mong trở thành ông bố tốt, và ông trời sẽ thương tôi mà thưởng thêm cho tôi một nhóc nữa", Quách Phú Thành nói.
Quách Phú Thành hy vọng năm Mậu Tuất mang lại nhiều vượng phát ẢNH: WEIBO
Ngoài việc đóng phim, Quách Phú Thành còn lo xa, đầu tư sang lĩnh vực mới. Năm 2017, anh tự tay xây dựng doanh nghiệp kinh doanh kem dưỡng da và nước gội đầu, và tiết lộ có khả năng đầu tư tiếp vào ngành thời trang, đồng thời cũng sẽ tận tâm giúp vợ yêu gầy dựng sự nghiệp riêng. "Cô ấy rất mê thời trang. Nếu có thời gian, hy vọng cô ấy đi học lớp thiết kế thời trang. Nếu có cơ hội, hoặc làm những kinh doanh liên quan đến con trẻ, tôi đều ủng hộ vợ mình", Quách Phú Thành nói.

Phương Viên cách đây không lâu cũng than bị đau hông trên mạng xã hội và nhờ cư dân mạng tư vấn giúp cách chữa, nghi vấn do ở cữ không giữ gìn. Quách Phú Thành thanh minh rằng có con nhỏ, các bậc cha mẹ đều vất vả nhưng hiện vợ anh đã tham gia tập luyện, hy vọng sẽ nhanh chóng khôi phục sức khỏe.
Quách Phú Thành trong lúc chụp hình năm mới, cũng khoe khéo đôi giầy anh đang đi do vợ mua. Anh bác bỏ tin đồn Phương Viên mạnh tay chi mua sắm. Anh nói: "Cô ấy mua 9 đôi giày thực ra để tặng mọi người trong gia đình, như tôi, bố mẹ. Hơn nữa giúp người bán mua hàng xả tồn cuối năm cũng là một việc tốt".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.