Quách Tuấn Du: 'Nhiều người nói tôi dại khi qua lại với Mỹ Xuân'

31/08/2014 17:00 GMT+7

(iHay) 'Không riêng gì Mỹ Xuân mà với những người được nhà nước ân xá trở về thì mình phải chủ động giúp đỡ họ hòa nhập cộng đồng', nam ca sĩ Hạnh phúc cuối nói.

(iHay) Từng lên tiếng cho rằng Hoa hậu Nam Mêkông 2009 chưa đủ trình độ làm má mì như tội trạng, mới đây, chia sẻ riêng với iHay.vn, nam ca sĩ họ Quách cho biết nhiều người nói anh 'khá dại' khi tiếp xúc thân thiết với Mỹ Xuân thời gian gần đây.

>> Quách Tuấn Du: 'Mỹ Xuân chưa đủ khôn lanh để làm má mì
>> Hoa hậu Mỹ Xuân giơ ngón tay cái cười duyên với phóng viên

 
'Mọi người đả kích tôi vì có cái nhìn chưa đúng, quá khắt khe về Mỹ Xuân', nam ca sĩ họ Quách nói

Quách Tuấn Du vốn là bạn bè thân thiết với chân dài đến từ TP.Cần Thơ từ những ngày cô còn chưa vướng vào vòng lao lý với tội án mua bán dâm gây chấn động dư luận một thời. Không như nhiều người bạn khác "tránh mặt" Mỹ Xuân khi cô gặp chuyện không may và cần người giúp đỡ, nam ca sĩ Hạnh phúc cuối luôn ở bên cạnh, chia sẻ và hỗ trợ người đẹp khi cần thiết.

Trong bữa tiệc sinh nhật mừng tuổi 30 và mừng cuộc sống mới sau khi được ân xá ngày 19.8 vừa qua, Quách Tuấn Du và MC Anh Quân là hai người bạn trong giới showbiz hiếm hoi được Mỹ Xuân mời đến chung vui với mình.

Ngày 27.8, cả ba cũng vừa có chuyến đi thiện nguyện ý nghĩa đến xã Bình Tân, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận để tổ chức tiệc trung thu cho các em bé có hoàn cảnh gia đình khó khăn sống ở nơi đây.

Nhân đó, chia sẻ bên lề với iHay.vn, Quách Tuấn Du cho biết anh rất vui, thoải mái khi được kề cận, giúp đỡ Hoa hậu Nam Mêkông 2009 trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, dường như "một số người còn có cái nhìn khắt khe" và "chưa rộng mở" khi nhận xét về Mỹ Xuân cũng như "là cho rằng tôi dại khi qua lại với cô ấy".

"Mọi người đả kích tôi vì có cái nhìn chưa đúng, quá khắt khe về Mỹ Xuân. Nhưng theo tôi nghĩ, không riêng gì Mỹ Xuân mà đối với những người khác, khi họ được nhà nước ân xá trở về thì mình, nếu có cơ hội, phải chủ động, tích cực giúp đỡ họ hòa nhập lại với cộng đồng, để họ có cơ hội sống tốt, làm người tốt", nam ca sĩ họ Quách trải lòng.

Kể về ấn tượng lần đầu gặp mặt Mỹ Xuân, Quách Tuấn Du nói anh gặp chân dài miền Tây trong một chuyến đi từ thiện hồi 7 năm về trước. Khi đó, Mỹ Xuân là "cô bé không biết ăn, biết nói, không biết thể hiện tình cảm của mình với người khác". Tuy vậy, điều đặc biệt mà anh cảm thấy mình cảm mến "cô bé" này là ý thức lao động nghiêm túc và "luôn miệng cho biết kiếm tiền để phụ giúp gia đình, không muốn ba mẹ sống khổ nữa".

Được biết, hiện tại Quách Tuấn Du đang truyền kinh nghiệm đứng hát trên sân khấu cho "em gái" Mỹ Xuân. Tuy nhiên, không phải để cho chân dài 30 tuổi này làm ca sĩ chuyên nghiệp, chỉ là để cho cô nàng có thể "phục vụ các khán giả nhí" trong những lần đi từ thiện mà nhóm đang vạch kế hoạch tiếp theo.


Sau khi được ân xá, cựu Hoa hậu Nam MêKông 2009 tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện và thành kính đi chùa, thắp hương lễ phật


Vừa qua, cô đã dành thời gian đến tỉnh Bình Thuận để tổ chức tiệc trung thu cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn nơi đây cùng với MC Anh Quân, ca sĩ Quách Tuấn Du...


Quách Tuấn Du (bìa phải) cho biết anh sẽ hết lòng giúp đỡ chân dài miền Tây cũng như đang truyền kinh nghiệm ca hát của mình cho Mỹ Xuân  




Qua những hoạt động từ thiện mà anh và MC Anh Quân đứng ra tổ chức có sự góp mặt của Mỹ Xuân, anh hy vọng mọi người sẽ có cái nhìn thiện cảm và tích cực hơn về cô

Hà Ngân
Ảnh: Quách Tuấn Du cung cấp

>> Quách Tuấn Du: 'Mỹ Xuân chưa đủ khôn lanh để làm má mì
>> Quách Tuấn Du tung MV kể về cuộc đời của mẹ nhân lễ Vu Lan
>> Quách Tuấn Du muốn đổi nghệ danh vì nghe rất Trung Quốc
>> Hồ Quang Hiếu, Quách Tuấn Du kể chuyện tình tay ba
>> Quách Tuấn Du xúc động làm MV tặng mẹ nhân ngày 20.10
>> Như Ý… "trăm nhớ ngàn thương" Quách Tuấn Du

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.