‘Quái vật nhạc số’ Kpop - AKMU chào tiếng Việt khi giới thiệu album mới tại Việt Nam

P.C.Tùng
P.C.Tùng
27/07/2021 15:43 GMT+7

AKMU - nhóm nhạc Hàn Quốc của YG Entertainment, gửi lời chào bằng tiếng Việt nhân dịp trình làng album mới nhất Next episode .

AKMU chính thức trở lại đường đua âm nhạc với album mới Next episode. Nhân dịp album được phát hành trực tuyến tại trị trường Việt Nam, AKMU đã gửi lời chào bằng tiếng Việt đến khán giả: “Xin chào Việt Nam, chúng mình là AKMU. Album mới nhất Next episode của chúng mình đã chính thức phát hành. Thưởng thức ngay nhé”.

Video AKMU gửi lời chào khán giả Việt Nam

Next episode được mô tả là “collaboration album” (album hợp tác), gồm 7 ca khúc. Trong đó, AKMU kết hợp hòa giọng cùng 7 nghệ sĩ tên tuổi của Kpop gồm IU, Zion.T, Lee Sun Hee, Beenzino, Choi Jung Hoon, Crush và Sam Kim. Theo chia sẻ từ YG Entertainment - công ty chủ quản của AKMU, toàn bộ ca khúc trong album đều sẽ được thực hiện MV.
NAKKA là bài hát chủ đề của Next episode, có sự góp giọng của IU. Tác phẩm được thành viên Chanhyuk lấy cảm hứng từ bộ phim nổi tiếng The Greatest Showman nhằm gửi đi thông điệp đầy hy vọng: "Dù có phải ngã xuống hố sâu đến đâu, chỉ cần bạn giơ tay nắm lấy mình, thì mọi chuyện cũng chẳng còn gì quan trọng nữa".
AKMU là nhóm nhạc Hàn Quốc gồm hai anh em ruột Lee Chan Hyuk và Lee Su Hyun. Nhóm được mệnh danh là “quái vật nhạc số” khi sở hữu hàng loạt bản hit dẫn đầu các bảng xếp hạng ở xứ sở kim chi, như How can I love the heartbreak, you're the one I love, 200%, Time and fallen leaves, Re-bye.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.