Quán quân 'Cười xuyên Việt' Anh Tú gây dấu ấn ở vai đồng tính

20/09/2017 12:56 GMT+7

Đảm nhận vai Tùng trong Tao không xa mày, Anh Tú đã khiến người xem không khỏi xúc động với khả năng hóa thân vào nhân vật của mình.

Ngay từ khi công bố, Tao không xa mày đã gây chú ý với dàn nghệ sĩ trải đều cả ba thế hệ gồm NSƯT Hữu Châu, NSƯT Thanh Hoàng, Thụy Mười, Nguyệt Ánh, Huỳnh Trường Thịnh, Anh Tú, Châu Trọng Tài, Hải Triều, Quách Ngọc Tuyên, Phạm Nhật Huy... Trong đó, bộ đôi Anh Tú và Châu Trọng Tài được đặt nhiều kỳ vọng bởi đã rất được yêu thích qua vai diễn trong Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể. Đặc biệt, Anh Tú nhận được nhiều sự quan tâm hơn cả, vì là quán quân của Cười xuyên Việt 2016.
Tao không xa mày vừa có buổi công chiếu đầu tiên tại TP.HCM với sự tham gia của dàn diễn viên chính cùng đông đảo khách mời. Xuất hiện ở sự kiện, Anh Tú, người đảm nhận vai nam chính trong phim gây ấn tượng với bộ vest trắng lịch lãm.
Anh Tú chia sẻ khá nhiều về vai Tùng của Tao không xa mày. Anh cho biết phải lột tả cảm xúc cũng như nội tâm rất mãnh liệt. Tú cùng bạn diễn Châu Trọng Tài đã phối hợp ăn ý với sự hỗ trợ của đạo diễn để tác phẩm có những phân cảnh khiến người xem lặng đi. Cả hai đã lột tả rất chân thật một mối tình đẹp, không toan tính, lo nghĩ điều tiếng.
Cặp đôi chính của phim Châu Trọng Tài và Anh Tú
Chính Anh Tú cũng phải thú nhận rằng sau khi xem phim xong, anh vẫn còn bị ám ảnh bởi vai diễn đặc biệt này. Anh Tú cho biết đây thật sự là vai diễn để lại nhiều ấn tượng và đánh dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của anh từ sau giải thưởng quán quân Cười xuyên Việt 2016.
Nam diễn viên cũng chia sẻ thêm: “Tôi cảm thấy rất vui vì nhận được những lời khen ngợi với sự thể hiện của mình trong phim. Tuy nhiên tôi vẫn biết bản thân còn nhiều thiếu xót nên sẽ luôn cố gắng từng ngày để hoàn thiện mình”.
Tao không xa mày dự kiến khởi chiếu từ ngày 22.9 trên toàn quốc.
Nguyệt Ánh đảm nhận vai nữ bác sĩ thực tập xinh đẹp trong phim
Lâm Chi Khanh cùng bạn trai đến ủng hộ đoàn làm phim
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.