Quán quân Duyên dáng Bolero 2019 tự tin làm mới bản hit của Như Quỳnh

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
06/12/2019 21:58 GMT+7

Tối 6.12, quán quân Duyên dáng Bolero 2019 Anh Thi chính thức tung MV Người tình mùa đông , sản phẩm âm nhạc đầu tay đánh dấu cột mốc theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

MV Người tình mùa đông là phát pháo đầu tiên trong dự án âm nhạc Chuyện với Thi, mở màn cho chuỗi những ca khúc của nữ ca sĩ lần lượt được tung ra trong thời gian tới. MV được xây dựng với câu chuyện có liên quan đến sở trường và công việc hiện tại của Anh Thi. Nữ ca sĩ vào vai một MC phòng trà, dẫn dắt cho minishow của ngôi sao ca nhạc. Tuy nhiên, đến giờ diễn, ngôi sao này đã không có mặt. Anh Thi từ vai trò MC trở thành ca sĩ bất đắc dĩ trong đêm nhạc, lên sân khấu hát thay cho ca sĩ ngôi sao. Điều bất ngờ là Anh Thi đã chinh phục cả bầu show và khán giả có mặt, nhận được những tràng pháo tay tán thưởng nhờ giọng hát ngọt ngào trời phú.
Nội dung MV còn có một chi tiết đắt giá khi Anh Thi lấy cảm tình của một người đàn ông là khán giả trong đêm nhạc. Người này say mê và bày tỏ sự mến mộ Anh Thi bằng việc gửi cho cô lá thư tay cùng tấm ảnh cũ, úp mở về việc nữ ca sĩ rất giống với một ai đó. MV khép lại bất ngờ, bỏ dở cái kết khiến khán giả vô cùng tò mò. Tuy nhiên, tất cả những thắc mắc của công chúng sẽ được giải đáp trong sản phẩm âm nhạc kế tiếp.

Trong MV, Anh Thi “lột xác” trở thành quý cô cổ điển

Ảnh: NVCC

Người tình mùa đông là ca khúc khá quen thuộc với người nghe nhạc, từng đưa tên tuổi ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh chạm đến đỉnh cao. Ca khúc cũng được nhiều ca sĩ thể hiện rất thành công. Tuy nhiên, Anh Thi vẫn quyết định làm mới nó theo phong cách riêng của mình.
Cô chia sẻ: “Chọn ra mắt sản phẩm âm nhạc ở thời điểm giao mùa, Thi muốn thể hiện một ca khúc có liên quan đến mùa đông. Và Người tình mùa đông là bài hát Thi đã nghĩ đến đầu tiên nên quyết định thực hiện MV cho ca khúc này. Đây có lẽ là một bài hát quá quen thuộc, gần gũi với khán giả, tuy nhiên chính điều này lại thôi thúc tôi thể hiện ca khúc này, để nó vừa quen thuộc nhưng cũng đầy mới mẻ, đặc biệt phải mang dấu ấn riêng của Anh Thi". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.