Quán quân 'Thần tượng Bolero 2016' Trung Quang: Tôi chọn 'con đường chậm mà chắc'

25/06/2019 11:17 GMT+7

Sau thành công tại sân chơi âm nhạc và tạo cho mình một chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả, Trung Quang tự tin thực hiện dự án USB - The best of Trung Quang's Songs.

Đây là sản phẩm được anh lên kế hoạch từ trước với sự tư vấn của Đan Trường để làm món quà dành tặng người hâm mộ. Trung Quang tiết lộ đây là dự án được phát hành theo hình thức USB nhằm giúp người nghe tiện lợi hơn trong việc thưởng thức các bài hát. Theo đó, sẽ có 50 ca khúc gắn liền với Trung Quang kể từ khi anh chính thức bước vào hoạt động giải trí năm 2016. Đồng thời, dự án còn lồng ghép 10 ca khúc mới nhất trong dự án 2019 Music for Love của nam ca sĩ, trong đó có một số ca khúc được mix từ nhạc sĩ Đồng Sơn.
Nam ca sĩ 22 tuổi cho biết việc tổng hợp các bài hát gắn liền với mình vào một USB là cách để anh mang âm nhạc đến gần khán giả hơn. Theo Trung Quang, có nhiều người hâm mộ vì điều kiện mà không thể nghe nhạc anh thì bây giờ đây, họ sẽ dễ dàng sở hữu chiếc USB bao gồm những ca khúc cũ lẫn mới để cùng thưởng thức ở mọi lúc mọi người. Anh cho biết  USB - The best of Trung Quang's Songs sẽ được phát hành hơn 1.500 bản với mức giá bán phù hợp với thị trường, vừa túi tiền với khán giả Việt Nam và Mỹ.
Nam ca sĩ cho biết anh lựa chọn “con đường chậm mà chắc" để bước đi trên hành trình phát triển sự nghiệp. Đó là lý do anh không chút nao núng hay nghĩ đến chuyện tạo scandal khi thấy nhiều bạn bè nổi tiếng. Giọng ca Con đường xưa em đi thẳng thắn: “Tôi tự hào vì tất cả những gì mình có được hôm nay là sự cố gắng của bản thân chứ không vì bất kỳ chiêu trò nào cả. Tôi tin chỉ cần mình sống đúng với lương tâm thì sẽ được Tổ thương".
Trước đó, nam ca sĩ từng gây tiếng vang khi phát hành online clip lyric Ngàn năm tương phùng theo phong cách remix vào tối 17.6. Chưa dừng lại ở đó, clip dancer của ca khúc này cũng được anh ra mắt vào tối 18.6 và nhận được sự quan tâm của khán giả. Cách đó vài ngày, Trung Quang cũng tung bản cover ca khúc Độ ta không độ nàng với một màu sắc âm nhạc rất trẻ trung, hiện đại. Nhiều khán giả không giấu được sự bất ngờ khi Trung Quang thoát khỏi hình ảnh thư sinh trong các nhạc phẩm trữ tình quê hương để thể hiện các ca khúc sôi động kết hợp cùng màn vũ đạo đẹp mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.