Quang Dũng ngồi 'ghế nóng' Thần tượng Bolero vì nể tình riêng

02/12/2015 21:58 GMT+7

(iHay) Nam ca sĩ nhận lời vì muốn đền đáp, cảm ơn người anh đã giúp đỡ mình trong những năm tháng mới vào Sài Gòn đi hát.

(iHay) Chương trình Thần tượng Bolero chưa 'lên sóng' nhưng đã 'nóng' bởi sự góp mặt của những tên tuổi nổi tiếng trong dòng nhạc trữ tình như Quang Linh, Đan Trường, Cẩm Ly và đặc biệt là Quang Dũng. Được biết, đây là lần đầu tiên Quang Dũng nhận lời làm huấn luyện viên của một chương trình.

>> Đan Trường, Cẩm Ly cùng ngồi 'ghế nóng' Thần tượng Bolero

Quang Dũng ngồi 'ghế nóng' Thần tượng Bolero vì nể tình riêng - ảnh 1Quang Dũng cho biết anh nhận lời làm giám khảo một phần vì muốn đền đáp lại ân tình của một người anh đã giúp đỡ mình trong những năm tháng mới vào Sài Gòn đi hát
Trước nay, Quang Dũng có tiếng là một trong những nghệ sĩ mà giới truyền thông khó tiếp cận cũng như anh luôn cân nhắc trước những lời mời tham dự chương trình. Chính vì vậy, việc nam ca sĩ nhận lời mời làm huấn luyện viên Thần tượng Bolero khiến nhiều người bất ngờ.
Chia sẻ về lý do, Quang Dũng cho biết: "Có thời điểm nhận được lời mời thì tôi đang bận, cũng có khi người ta mời thì tôi đắn đo trước tiêu chí mà chương trình đặt ra, như khi mình làm giám khảo, huấn luyện viên trong chương trình đó để làm gì, có vai trò như thế nào? Rồi khi tôi đi hát, cũng giống như anh Quang Linh, gặp nhiều bạn trẻ chia sẻ mong muốn được mình giúp đỡ, huấn luyện cho các bạn về phong cách, tinh thần trong âm nhạc. Những điều đó làm mình phải suy nghĩ thật nghiêm túc".
Anh nói thêm: "Rồi cũng đến thời điểm tôi nhận lời làm huấn luyện viên, đó là sau nhiều lần trao đổi với một đàn anh. Anh đã nói rất nhiều về chương trình anh đang thực hiện, ngỏ ý muốn mời tôi. Cuối cùng, tôi nhận lời vì muốn đền đáp, cảm ơn anh đã mời tôi đi hát trong chương trình của anh trong những năm tháng mới vào Sài Gòn".
Quang Dũng ngồi 'ghế nóng' Thần tượng Bolero vì nể tình riêng - ảnh 2Nam ca sĩ khẳng định sẽ nói không với scandal
Lần đầu ngồi "ghế nóng", Quang Dũng khẳng định anh sẽ "nói không với scandal" khi khẳng định các thí sinh trong đội của anh sẽ chỉ tập trung hết mình cho đam mê, chuyên nghiệp và âm nhạc. 
Đáng lưu ý khác trong buổi ra mắt chương trình Thần tượng Bolero chiều 2.12 là liệu Đan Trường và Cẩm Ly - cặp đôi đẹp trong âm nhạc một thời có "chặt chém" nhau thẳng tay khi cùng tranh giành thí sinh hay không. 
Trong khi Đan Trường chia sẻ sẽ nhường cho Cẩm Ly và suy nghĩ chắc "chị Tư" cũng sẽ không nỡ tranh giành với mình, "người tình trong âm nhạc một thời" lại khiến anh "chưng hửng" khi trả lời "chuyện nhường nhau thì có... trong âm nhạc nhưng trên ghế nóng thì chưa chắc à".
Về phía Quang Linh, anh cho biết trước nay chưa từng nhận học trò nhưng thời gian gần đây, nhận thấy lòng đam mê của các bạn trẻ dành cho dòng nhạc dân ca, trữ tình nên anh cũng muốn thử sức với vai trò huấn luyện viên của Thần tượng Bolero.
 Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi ra mắt chương trình Thần tượng Bolero:

Quang Dũng ngồi 'ghế nóng' Thần tượng Bolero vì nể tình riêng - ảnh 3Bộ tứ giám khảo Thần tượng Bolero 2015 gồm: Quang Linh, Cẩm Ly, Đan Trường và Quang Dũng
Quang Dũng ngồi 'ghế nóng' Thần tượng Bolero vì nể tình riêng - ảnh 4Trong đó, sự góp mặt của Quang Dũng (bìa trái) khiến nhiều người chú ý hơn cả vì anh hiếm khi nhận lời mời làm giám khảo
Quang Dũng ngồi 'ghế nóng' Thần tượng Bolero vì nể tình riêng - ảnh 5Quang Dũng và Cẩm Ly
Quang Dũng ngồi 'ghế nóng' Thần tượng Bolero vì nể tình riêng - ảnh 6Bên cạnh đó, việc Đan Trường và Cẩm Ly cùng tái hợp trong một chương trình khiến khán giả phát 'sốt'
Quang Dũng ngồi 'ghế nóng' Thần tượng Bolero vì nể tình riêng - ảnh 7Nhạc sĩ Minh Vy (thứ 2, từ trái sang) tham gia chương trình với vai trò là nhà sản xuất âm nhạc
Quang Dũng ngồi 'ghế nóng' Thần tượng Bolero vì nể tình riêng - ảnh 8Buổi ra mắt chương trình Thần tương Bolero còn có sự góp mặt của 4 nhạc sĩ Bolero nổi tiếng như Hà Phương, Nguyễn Vũ, Đài Phương Trang, Bảo Thu cùng một số thí sinh của chương trình

Hà Ngân
Ảnh: Châu Quốc Hùng

>> Đan Trường, Cẩm Ly cùng ngồi 'ghế nóng' Thần tượng Bolero

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.