Quang Hà, Đông Đào tranh cãi về cách hát Bolero

Thành Long
Thành Long
20/07/2019 08:00 GMT+7

Màn trình diễn của Huy Luân, con trai nghệ sĩ Kim Xuân khiến Đông Đào và Quang Hà tranh cãi. Hai nghệ sĩ thẳng thắn lên tiếng bảo vệ quan điểm của mình trước tiết mục này.

Trải qua các vòng thi kịch tính, ba thí sinh Thảo My, Huy Luân, Phạm Phương chính thức bước vào chung kết 1 của Tình Bolero 2019 bảng phòng trà. Trong đêm thi này, Huy Luân khiến giám khảo bất ngờ khi lồng ghép diễn xuất và thể hiện hai bài hát nổi tiếng Gửi về anhXin gọi nhau là cố nhân. Có lẽ thừa hưởng năng khiếu từ mẹ là nghệ sĩ Kim Xuân, nam thí sinh dễ dàng thể hiện vai diễn một cách tròn trịa và nhận được lời góp ý từ phía các giám khảo.
Ngồi ghế nóng trong đêm thi này, Quang Hà cho biết tiết mục của Huy Luân sẽ xuất sắc hơn nếu nam thí sinh biết cách nâng niu và gửi gắm tình cảm vào chiếc lá, hình ảnh tượng trưng cho lá thư gửi đến người yêu. Riêng về phần hát, giọng ca Ngỡ nhận xét: “Quang Hà thích cách thể hiện nhẹ nhàng của Huy Luân, không cần thiết phải quá đau khổ vì mỗi người có cảm nhận riêng và cách hát riêng, miễn sao cảm thấy thoải mái thì khi đó khán giả mới thoải mái được. Đặc biệt, có những bài hát cần nức nở nhưng cũng có những bài hát cần sự nhẹ nhàng”.

Con trai nghệ sĩ Kim Xuân kết hợp giữa ca hát và diễn xuất trong tiết mục này. Anh được đánh giá là ứng viên tiềm năng cho ngôi vị quán quân Tình Bolero 2019

Ảnh: BTC

Đông Đào đồng tình với Quang Hà khi nhận xét về cách diễn xuất của con trai nghệ sĩ Kim Xuân. “Cảm xúc ở đoạn cuối, em mới nhập tâm. Em hát đã có tình nhưng em còn thiếu sự kết nối giữa hát và diễn cảm, biểu cảm, cho nó thêm sâu sắc và tinh tế thêm một chút nữa thì sẽ hoàn thiện”, cô nói. Tuy nhiên, nữ giám khảo bày tỏ thái độ không đồng tình trước quan điểm thể hiện sự nức nở trong bài hát mà Quang Hà chia sẻ trước đó.
Cô thẳng thắn: “Chương trình của chúng ta là Tình Bolero, mình phải hát làm sao để có cái tình. Các bạn yêu Tình Bolero các bạn mới tham gia chương trình này. Mỗi người hát một cách khác nhau. Mình bị thói quen một người khác hát, mình thích quá rồi. Bây giờ mình nghe một người khác hát thấy nó không như vậy. Nhưng mỗi người có một cái tình, miễn làm sao xem bạn đó diễn trước mắt mình, đừng đem so sánh với một ai cả”.
Trước những chia sẻ của đồng nghiệp, Quang Hà lên tiếng đáp trả: “Bolero có nhiều thể loại nhạc. Có bài hát nức nở đau khổ, nhưng cũng có những bài hát sự nức nở đó chỉ nhẹ nhàng thôi và đi sâu vào trong trái tim”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.