Quang Hà làm 'náo loạn' phố Hàng Mã mùa trung thu

22/09/2018 09:36 GMT+7

Dịp Tết trung thu 2018, ca sĩ Quang Hà đã có bộ ảnh độc đáo ngay tại phố Hàng Mã, Hà Nội. Vừa xuất hiện tại đây, nam ca sĩ đã gây sự chú ý của khán giả và fan bằng nụ cười thân thiện.

Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, ca sĩ Quang Hà có nhiều kỷ niệm thời ấu thơ với mảnh đất thủ đô. Nhất là vào dịp trung thu, phố Hàng Mã trở thành địa chỉ quen thuộc để nam ca sĩ lưu lại những bức ảnh như sống lại thời thơ bé đầy thân thuộc. Bắt đầu từ rằm tháng 7, cả dọc con phố đã được giăng đầy cờ hoa, đèn lồng, đèn ông sao, đèn cù… cùng nhiều món đồ truyền thống.
Dù đã thành danh và lập ngiệp tại phương Nam, nhưng hằng năm cứ vào dịp trung thu Quang Hà đều không nhận lịch diễn để dành khoảng thời gian về thăm gia đình đồng thời đón trung thu cùng với người thân, bạn bè và cả với fan của mình.
Tạm gác những lo toan, bận rộn cho dự án mới, anh đã hòa mình vào dòng người từ khắp nơi đổ về con phố Hàng Mã và vui vẻ chụp hình cùng fan Ảnh: NVCC
 
Mới đây, nam ca sĩ đã chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Quang Hà cho biết anh từng có mối tình sâu đậm, kéo dài 5 năm. Nam ca sĩ cũng đã mua nhà và tính tới chuyện trăm năm nhưng cuối cùng cả hai lại quyết định chia tay. Sau mối tình đó, Quang Hà vẫn sống độc thân đến giờ là vừa tròn 3 năm. Căn nhà mua để cưới vợ hiện vẫn để không chưa có ai ở.
Bị chê là ca sĩ nhạc thị trường, giọng ca sinh năm 1981 thẳng thắn: "Nhạc thị trường đưa tôi đến gần hơn với khán giả. Âm nhạc của tôi bình dân chứ không cao cấp. Thế nhưng, tôi luôn cố gắng lựa chọn bài hát kỹ càng, bản phối hay, chỉn chu nhất. Thị trường hay không không quá quan trọng, khán giả chấp nhận là vui rồi".
Quang Hà cho biết sắp tới anh sẽ phát hành MV Không thể thay thế với sự hợp tác cùng ca sĩ Phạm Khánh Hưng. Sau đó, giọng ca Ngỡ cũng sẽ quay trở về quê nhà tái ngộ khán giả thủ đô bằng liveshow Trở về.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.