Quang Lê lại bị chỉ trích vì đăng ảnh nhạy cảm ngày đầu năm

21/02/2015 09:14 GMT+7

(iHay) Nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn cho biết hình ảnh tiền bạc vương vãi khắp phòng chỉ là ảnh minh họa, chứ anh 'không điên mà xả tùm lum'.

(iHay) Đăng tải hình ảnh những tờ tiền USD vương vãi khắp phòng cùng lời chúc khán giả ngày đầu năm 'tiền bạc vô như nước sông Đà' lại khiến Quang Lê bị dư luận chỉ trích dữ dội ngay trên chính trang cá nhân của mình.

>> Quyền Linh, Quang Lê không tin bói toán đầu năm

 
Hình ảnh nhạy cảm Quang Lê đưa trên Facebook bị cư dân mạng 'ném đá' ngày đầu năm Âm Lịch 2015 - Ảnh: Chụp màn hình

Có thể nói Quang Lê là nam ca sĩ không may mắn "mở hàng gạch đá" dư luận vào những ngày đầu năm Âm Lịch 2015 khi mới đây với hình ảnh nhạy cảm trên trang cá nhân vào chiều mùng 2 Tết (20.1).

Nhiều bình luận cho rằng "ba nuôi Phương Mỹ Chi" quá lố khi khoe cảnh giàu có, dù ai cũng biết anh kiếm được nhiều tiền nhưng những hình ảnh khoe tiền bạc nằm vương vãi khắp phòng mà nam ca sĩ đăng trên trang cá nhân trông rất phản cảm. Trong khi đó, cũng không ít nhận xét từ fan ruột của Quang Lê cho rằng đây chỉ là hình ảnh minh họa mà anh lấy từ internet chứ không phải là ảnh chụp thật sự của "khổ chủ".

Ngay sau đó, iHay.vn đã nối máy với Quang Lê, người vừa làm cư dân mạng "dậy sóng" với status được cho là khoe của đầu năm, 'hút' gần 6.000 lượt like và hàng ngàn bình luận của công chúng. Theo nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn, anh chỉ muốn "gửi lời chúc thịnh vượng" đến các khán giả của mình nhưng "không ngờ lại gây ra phản ứng trái chiều như vậy".


Nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn khoe ảnh đi chùa đầu năm, bình thản trước scandal khoe tiền bạc đầu năm - Ảnh: FBNV
 

Quang Lê hạnh phúc trong vòng vây của người hâm mộ - Ảnh: FBNV 

Quang Lê giải thích với iHay.vn: "Những ngày Tết này, tôi tất bật chạy show không có thời gian nghỉ ngơi nhưng vẫn nhớ đến khán giả của mình, vẫn dành thời gian đăng một tấm hình cùng dòng chúc Tết thịnh vượng đến khán giả nhưng lại không ngờ phản ứng dư luận trái chiều quá. Quang Lê cũng không biết nói sao, thôi ai thương mình thì sẽ hiểu cho mình, ai chưa hiểu thì mình nói thế nào cũng không được".

"Ba nuôi Phương Mỹ Chi" còn dí dỏm cho biết: "Tôi cứ tưởng mọi người sẽ biết hình đó chỉ là hình minh họa chứ Quang Lê đâu có điên mà xả tiền khắp phòng. Ngày Tết dọn dẹp nhà cửa còn chưa mệt hay sao mà còn bày tùm lum vậy chứ". (cười)

Trước đây, nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn từng bị công chúng chỉ trích vì ảnh khoe tiền. Cụ thể là hồi tháng 11.2013, anh từng gây "sóng gió" với vụ khoe nằm trên đống tiền khoảng 10.000 USD. Tuy nhiên sau đó, Quang Lê đã dùng toàn bộ số tiền "trót khoe" đi làm từ thiện cùng với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Hà Ngân

>> Quyền Linh, Quang Lê không tin bói toán đầu năm
>> Quang Lê khoe 'bản sao' tại buổi ra mắt MV của Phương Mỹ Chi
>> Quang Lê mất tự tin trên sân khấu vì... quá mập

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.