Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vào chung kết 'Britain’s Got Talent'

02/06/2018 09:54 GMT+7

Màn trình diễn ấn tượng của anh em nhà Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã thuyết phục được hội đồng giám khảo để giành vé vào đêm chung kết Tìm kiếm tài năng nước Anh.

 Tối 1.6, đêm thi cuối của vòng bán kết Britain’s Got Talent được phát sóng trực tiếp trên kênh ITV của Anh với sự tham gia tranh tài của 8 đại diện gồm: DeMille & Muoneke, Lexie & Christopher, Micky P Kerr, Mandy Muden và Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. Với màn trình diễn xuất sắc, để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả, đại diện Việt Nam vượt qua nhiều thí sinh tài năng khác để góp mặt trong đêm chung kết của cuộc thi.
Mở đầu phần trình diễn, anh em nhà họ Giang giới thiệu về bản thân và chia sẻ niềm đam mê xiếc của cả hai. Diện trang phục đỏ trên sân khấu của đêm bán kết, đại diện Việt Nam nhanh chóng ghi điểm bởi những động tác thăng bằng, chống đẩy nguy hiểm. Cả hai liên tiếp nhận được sự cổ vũ của đông đảo khán giả cho mang trình diễn của mình. Đặc biệt, ở động tác được xem là điểm nhấn của phần dự thi, anh em nhà họ Giang gây bất ngờ khi vừa chồng người, vừa bịt mắt để tiến lên bậc thang. Mặc dù gặp nhiều khó khăn trong màn trình diễn, nhất là bậc thang cuối khiến hai anh em phải lùi lại trong sự thót tim của người xem, tuy nhiên, cả hai vẫn nỗ lực hết mình để hoàn thành bài thi trong tiếng reo hò, cổ vũ của khán giả.
Màn trình diễn của đại diện Việt Nam mang đến nhiều bất ngờ cho người xem
Các thành viên hội đồng giám khảo dành nhiều lời khen cho phần thể hiện này của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. Vị giám khảo được xem là khó tính nhất của chương trình là Simon Cowell bất ngờ đứng dậy vỗ tay và dùng nhiều lời có cánh để nói về tiết mục này.
Đặc biệt, màn trình diễn của hai anh em đến từ Việt Nam đã khiến Amanda Holden khẳng định: “Tôi nghĩ đây là màn trình diễn xứng đáng để chiến thắng tại cuộc thi năm nay”. Trong khi đó, giám khảo David Walliams cho biết đây là màn trình diễn gây cấn nhất. “Các bạn phải có mặt tại vòng chung kết”, anh nói.
Anh em nhà họ Giang hạnh phúc khi được xướng tên bước vào đêm chung kết
Cuối chương trình, ban giám khảo công bố những thí sinh được vào vòng chung kết. Với lượt bình chọn cao nhất từ khán giả, ca sĩ Micky P Kerr tiến thẳng vào chung kết. Trong khi Mandy Muden và anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp có số điểm giám khảo chấm bằng nhau. Họ phải nhờ tới sự bình chọn của khán giả để tranh suất đi tiếp. MC công bố Giang Brothers thắng bình chọn và là một trong 10 thí sinh của đêm thi cuối cùng. Trước đó, đại diện Việt Nam khiến khán giả lo lắng khi ban tổ chức yêu cầu cắt tiết mục biểu diễn xuống còn 3 phút khiến cả hai phải tập luyện lại từ đầu.
Britain’s Got Talent là sân chơi tìm kiếm tài năng nổi tiếng của Anh được phát sóng từ năm 2007. Đêm chung kết của chương trình sẽ diễn ra ngày 3.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.