Quý tử nhà Kesley Huỳnh năng động trong bộ ảnh thể thao

Thành Long
Thành Long
27/02/2018 16:20 GMT+7

Hai quý tử của danh thủ bóng đá Huỳnh Kesley Alves là Kelvin và Kaylan vừa kết hợp cùng mẫu nhí Mỹ Yến thực hiện bộ ảnh thời trang mang phong cách thể thao năng động.

Thừa hưởng tình yêu thể thao từ ba và niềm đam mê thời trang từ mẹ là nhà thiết kế Thanh Huỳnh, Kelvin và Kaylan đã tự tin thể hiện cá tính thông qua những cách tạo dáng ấn tượng. Diện trang phục đơn giản, hai nhóc tì hóa thân thành những vận động viên thể thao, khoe vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động trong bộ ảnh mới.
Nói về Kaylan và Kelvin, cựu cầu thủ Huỳnh Kesley Alves không khỏi tự hào. Nam cầu thủ cho biết, anh may mắn khi vừa có vợ hiền lẫn con ngoan. Dù còn bé nhưng hai nhóc tì nhà anh đã bộc lộ nhiều năng khiếu, từ ca hát, đánh trống đến trình diễn thời trang...
Kelvin gây ấn tượng với kĩ năng chụp ảnh tốt và cách tạo dáng độc đáo
Kaylan cũng không hề kém cạnh anh trai khi tự tin khoe vẻ đẹp lai ấn tượng trước ống kính
Kelvin gây ấn tượng với mái tóc lãng tử, gương mặt điển trai. Cậu bé sớm bộc lộ năng khiếu thời trang khi trở thành mẫu nhí trình diễn cho nhiều bộ sưu tập trong tuần lễ thời trang dành cho thiếu nhi. Ngoài kĩ năng catwalk tốt, Kelvin còn gây ấn tượng với kĩ năng chụp ảnh và tài chơi trống. Bộ ảnh lần này cho thấy sự đa dạng trong phong cách của cậu bé khi thoát khỏi hình ảnh lịch lãm ở Vietnam Junior Fashion Week 2016 để hóa thân thành vận động viên thể thao.
Dù nhỏ tuổi nhưng Kaylan khá dạn dĩ trước ống kính. Cậu bé gây ấn tượng với cách tạo dáng năng động và thể hiện đúng tinh thần bộ ảnh hướng đến. Kaylan cũng là gương mặt xuất hiện nhiều trong các chương trình thời trang gần đây.
Nếu như Kelvin và Kaylan thể hiện tinh thần trẻ trung, năng động thì mẫu nhí Mỹ Yến lại cho thấy sự vượt trội về thần thái. Kinh nghiệm làm mẫu và chụp ảnh đã giúp cô bé để lại ấn tượng mạnh cùng với gương mặt cuốn hút.
Sắp tới, Kelvin - Kaylan và Mỹ Yến sẽ tham gia sự kiện Asian Kids Fashion Week 2018 diễn ra ngày 4.3 trong vai trò người mẫu cho bộ sưu tập của mẹ - nhà thiết kế Thanh Huỳnh. Đây là sàn diễn thời trang dành cho thiếu nhi với sự tham gia của hàng trăm mẫu nhí và nhiều nhà thiết kế nổi tiếng như: Hoa hậu Ngọc Hân, Hà Nhật Tiến, Lavender Lim (Malaysia), Amy Djokovic (Hồng Kông)...
Nếu như những bộ ảnh đơn, Kelvin khoe vẻ đẹp khỏe khoắn thì khi kết hợp cùng mẫu nhí Mỹ Yến, cậu bé lại toát lên vẻ lạnh lùng, mạnh mẽ

Ảnh Hoàng Miên
Hair & Make up : Huy Nguyễn - Mẫn Ni
Stylist : Phương Phương - Hạnh Nguyên
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.