Quyền Linh, Hồng Vân 'sửng sốt' trước cặp đôi vừa gặp đã tính chuyện rước dâu

03/05/2020 20:29 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò , cặp đôi Thu Quyền và Tuấn Nam khiến hai MC thích thú khi vừa gặp đã tính đến chuyện kết hôn, rước dâu. Màn mai mối thành công khiến Quyền Linh chia sẻ muốn được đi ăn cưới ngay.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 603 chào đón sự tham gia của Nguyễn Thị Thu Quyền (25 tuổi), quê ở Bình Định, hiện đang kinh doanh spa tại Thủ Đức và Nguyễn Tuấn Nam (30 tuổi) đến từ Biên Hòa, đang làm nhân viên kỹ thuật.
Chia sẻ về bản thân, Thu Quyền cho biết mình có ưu điểm là hoạt bát, vui vẻ, nhiệt tình và rất yêu thích công việc làm đẹp. Nữ chính không ngần ngại chia sẻ nếu có cơ hội thì sẽ chăm sóc ngoại hình cho đàng trai. Về phía Tuấn Nam, anh cũng cho biết tính mình có nhiều điểm giống bạn nữ như hòa đồng, vui vẻ, thích làm đẹp và thích nghi tốt trong mọi hoàn cảnh. Tuy nhiên, anh cũng có điểm yếu lớn nhất là nhút nhát trước đám đông và cũng hay đỏ mặt khi bị trêu chọc. Màn mai mối trở nên thoải mái và suông sẻ khi cả hai khách mời đều gửi tặng bài hát đến đối phương và khán giả.

Chàng trai 30 tuổi nôn nóng cưới vợ nên liên tục "thả thính" Thu Quyền

Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ về tình trường, Tuấn Nam cho biết anh đã trải qua 2 mối tình, mối tình gần nhất đã chia tay cách đây khoảng 2 năm. Đàng trai tâm sự vì người yêu ra Hà Nội, cả hai yêu xa và người yêu nhanh chóng có người mới. Trong khi đó, Thu Quyền cho biết cô từng trải qua một mối tình từ thời học sinh kéo dài 4 năm. Lý do chia tay vì cả hai bất đồng quan điểm, thời điểm đó cô chưa muốn lập gia đình, còn phía nhà trai hối thúc nên cả hai chia tay nhau.
Nữ chính cho biết hiện tại thì cô đã sẵn sàng cho mối quan hệ mới và tính chuyện kết hôn. Nghe đến đây, Tuấn Nam bày tỏ: “Anh không ngại về Bình Định đâu, nếu cuối năm nay em muốn có người về chung thì anh sẵn sàng”. Thu Quyền cũng tiếp lời: “Nhưng mà rước dâu thì hơi xa đó anh”. Những chia sẻ của hai khách mời khiến NSND Hồng Vân và Quyền Linh sửng sốt: “Trời ơi chưa gì mà tính tới chuyện đó luôn rồi hả. Vậy thôi tui với ông hỏi chi nữa Linh, đưa nút cho tụi nó bấm luôn đi. Trời ơi tính cả chuyện rước dâu về Bình Định”.

Cô gái Thu Quyền gây ấn tượng với ngoại hình xinh xắn, tình cách độc lập

Ảnh: Chụp màn hình

Khi được hỏi về hình mẫu lý tưởng của mình, Tuấn Nam thành thật chia sẻ vì đã 30 tuổi nên anh không có yêu cầu hay đòi hỏi, chỉ cần “là con gái là được” khiến cả trường quay bật cười. Về phía Thu Quyền, cô mong muốn mẫu người “bụng không bự, tóc không xoăn, đầu không hói”. Trước lời chia sẻ của Thu Quyền, MC Hồng Vân lấy cớ trêu chọc Quyền Linh: “Sao em nói giống anh Quyền Linh vậy? Hình ảnh của em là không giống anh Quyền Linh đúng không”.
Nghe vậy, nam MC nhăn mặt: “Cái gì vậy! Em nhìn anh coi có xoăn không, có hói không, bụng có bự không?”. Tiếp đó, nhìn lại đàng trai của mình, nam MC hài hước: “Bạn trai bên đây mỗi thứ em đưa ra đều có chút chút. Tóc có xoăn xoăn, đầu chuẩn bị có hơi hướng hói”. Hồng Vân lập tức chạy sang hàng rào để kiểm chứng và khẳng định lại: “Những gì em không muốn là ở đây không có. Anh Linh ảnh chọc thôi”.

Quyền Linh phản ứng hài hước khi bị Hồng Vân trêu chọc bụng bự, đầu hói, tóc xoăn

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi hàng rào tình yêu được mở ra, cặp đôi có cơ hội gặp mặt và chia sẻ cảm nhận về đối phương. Tuấn Nam cho biết ấn tượng đầu tiên về Thu Quyền là một người rất dễ thương và khiến mình thích ngay từ ánh mắt đầu tiên. Anh khiến hai MC và khán giả thích thú khi nói rằng vừa gặp bạn gái lần đầu đã suy nghĩ đến chuyện đám cưới mời những ai, mời bao nhiêu mâm.  Để chinh phục tình cảm của đối phương, Tuấn Nam liên tục “thả thính” bằng những câu nói ngọt ngào. Anh chia sẻ: “Khoảng cách với anh không phải là vấn đề, em không cần phải lo đâu, cứ để đó anh lo được rồi”.

Cặp đôi trai tài gái sắc được mai mối thành công khiến hai MC vui mừng

Ảnh: Chụp màn hình

MC Quyền Linh cũng góp sức cho đàng trai của mình: “Anh nói không có con đường nào xa, chỉ có khoảng cách giữa con tim với con tim xa thôi. Còn nếu hai con tim đã hiểu nhau thì không có con đường nào xa hết”.
Thu Quyền bày tỏ e ngại về khoảng cách, một phần cô lo sẽ gặp phải người lăng nhăng và không nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Tuấn Nam khẳng định mình nghiêm túc trong mối quan hệ này và cũng muốn lập gia đình nếu cả hai có thể đến được với nhau. Kết quả, sau quá trình trò chuyện và cảm nhận về đối phương, cả Tuấn Nam và Thu Quyền đều bấm nút hẹn hò và nhận được sự ủng hộ của khán giả trường quay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.