Quyền Linh, Hồng Vân 'sửng sốt' trước hot girl xinh đẹp giống hệt Đông Nhi

31/12/2019 14:05 GMT+7

Trong tập mới nhất chương trình Bạn muốn hẹn hò , nữ chính Viên Thị Hiền khiến hai MC và khán giả phải trầm trồ vì có ngoại hình rất xinh đẹp và đặc biệt giống với ca sĩ Đông Nhi .

Tập 564 chương trình Bạn muốn hẹn hò tuần này chào đón Viên Thị Hiền (26 tuổi) và Nguyễn Văn Minh (28 tuổi), cả hai đang sống và làm việc tại TP.HCM.
Văn Minh chia sẻ anh là người năng động, hòa đồng biết chơi thể thao. Tuy nhiên, cách anh nói chuyện khiến Hồng Vân nhận xét quá chậm và mong muốn anh hoạt bát hơn. Cô cũng trêu chọc MC Quyền Linh rằng gần 50 tuổi nhưng lại rất "sung", nói liên tục không ngừng nghỉ. 

Chàng trai 28 tuổi nhút nhát nên chưa có người yêu khiến Quyền Linh nghi ngờ giới tính

Ảnh: Chụp màn hình

Văn Minh cho biết vì nhút nhát nên dù đã 28 tuổi vẫn chưa tìm được người yêu. Ngoài ra, anh cũng tự ti vì ngoại hình của mình trước đây quá gầy. Trong khi đó, Viên Thị Hiền cho biết cô biết nấu ăn nhưng lại không thích nấu ăn, lười đi chơi. Chia sẻ về tình trường của mình, Hiền cho biết cô từng trải qua một mối tình kéo dài 4 năm, bản thân Hiền muốn có một gia đình nhưng người này không đáp ứng được cho nên cả hai quyết định chia tay. Tham gia chương trình, nữ chính mong muốn tìm một người bạn trai có ngoại hình và tính cách giống Quyền Linh. Điều này khiến nam MC thích thú, anh biểu cảm hài hước khiến khán giả trường quay bật cười.
Vì quá phấn khích trước vẻ đẹp của nhà gái, NSND Hồng Vân liền rủ rê Quyền Linh sang coi mắt. Nam MC "đứng hình" trước nhan sắc xinh đẹp được ví như "bản sao" của ca sĩ Đông Nhi và liên tục khen: "Ai vậy ta, em là ai, cô gái hay nàng tiên. Trời ơi dễ thương quá. Em có thể làm người mẫu được nè, đóng phim được luôn, dễ thương quá!". 

Viên Thị Hiền gây ấn tượng với ngoại hình xinh đẹp và được Hồng Vân nhận xét rất giống ca sĩ Đông Nhi

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi hàng rào tình yêu được hé mở, Văn Minh ngỏ ý muốn mời bạn gái về quê của mình là Vũng Tàu. Tuy nhiên vì cô gái đi cùng đại gia đình, anh vẫn mạnh dạn mời tất cả mọi người về thăm nhà. Quyền Linh hài hước trêu chọc: "Yên tâm, để anh lo xe 30 chỗ ngồi cho".

Văn Minh và Văn Thị Hiền nhận được rất nhiều lời khen ngợi cũng như chúc phúc của khán giả

Ảnh: Chụp màn hình

Văn Minh đặt câu hỏi: "Quan điểm của em về tình yêu như thế nào?". Hiền thổ lộ chỉ cần cả hai có sự chung thủy với nhau là được. Tại đây, Văn Minh cũng bày tỏ khi lần đầu nhìn thấy Hiền anh có chút hồi hộp vì bạn gái quá xinh, anh cũng mong muốn cả hai sẽ cho nhau cơ hội để tìm hiểu nhau nhiều hơn.
"Anh với em rất có duyên mới được gặp nhau ở đây, anh mong mình cho nhau cơ hội. Cơ hội lần này anh sẽ nắm bắt, hi vọng em cũng vậy. Anh đã chuẩn bị tâm lý cho chuyện kết hôn, nếu em cũng sẵn sàng thì mình tiến đến càng nhanh càng tốt", Văn Minh bày tỏ.

Quyền Linh và Hồng Vân hạnh phúc khi se duyên thành công cho một cặp đôi đẹp tham gia chương trình

Ảnh: Chụp màn hình

Kết quả, cả hai quyết định bấm nút hẹn hò, trao cho nhau cơ hội tìm hiểu trước sự chứng kiến của khán giả. Tiếp đến, khi MC Quyền Linh yêu cầu Văn Minh làm "thủ tục" hôn má Hiền như thông lệ của chương trình, vì chưa từng trải qua mối tình nào nên nụ hôn của nam chính dành cho bạn gái cái hôn ở tay. Nam MC không chịu và bắt thực hiện lại, trong khi đó bạn gái đưa mặt ra như sẵn sàng nhận nụ hôn đầu tiền khiến Quyền Linh phấn khích: "Đó thấy chưa, thấy người ta chưa", nhưng tận 3 lần Văn Minh mới thực hiện được.
"Trời ơi không lẽ tui đi theo hai đứa này luôn. Hai bạn rất đẹp đôi, nếu có tin vui nhớ báo liền cho chương trình nha. Linh thật sự hạnh phúc, nhìn họ hạnh phúc 1 mình hạnh phúc 10, hôm nay là một ngày thật tuyệt vời", Quyền Linh vui vẻ chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.